Lào Cai: Xuất hiện dự án đẳng cấp cho những người thành đạt

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 13/07/2017 11:53:00 +07:00

Từ trước đến nay, BĐS Lào Cai vốn là thị trường khá kín tiếng, trầm lắng, nhưng 2 năm trở lại đây khi cơ sở hạ tầng có những bước đột phá thì thị trường BĐS Lào Cai cũng bứt phá đi lên.

Trong 2 năm trở lại đây cơ sở hạ tầng của Lào Cai đã và đang được cải thiện đáng kể. Tuyến cao tốc Nội Bài – Lào Cai đã đi vào hoạt động và giai đoạn 2 của tuyến đường này dự kiến sẽ hoàn thành trong 2017. Trục chính của TP. Lào Cai – đường Trần Hưng Đạo đang được mở rộng cùng một số tuyến đường cao tốc khác như: Cao tốc 279, 4E, tỉnh lộ 156, cao tốc Lào Cai – Hà Nội – Hải Phòng. Giao thông đi lại giữa Lào Cai và các tỉnh lân cận cũng như Hà Nội đang trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Theo Giám đốc bộ phân nghiên cứu Savills: “Cùng với cơ sở hạ tầng phát triển mạnh mẽ, Lào Cai cũng đang là miền đất hứa thu hút hàng loạt ông lớn bất động sản đổ tiền vào đầu tư đơn cử như Bitexco, Sun Group, Vingroup, Tập đoàn Thiên Minh, Trường Giang Sapa với hàng loạt dự án nghìn tỷ".

Trong số các dự án đang góp phần tạo diện mạo hoàn toàn mới cho Lào Cai, đáng chú ý nhất là Khu đô thị The Manor Lào Cai - Dự án khu thương mại và dân cư đẳng cấp, sang trọng bậc nhất Lào Cai của Tập đoàn Bitexco.

1

Phối cảnh dự án The Manor Lào Cai 

The Manor Lào Cai được quy hoạch trên diện tích gần 15ha. Dự án nằm trên trục Đại Lộ Trần Hưng Đạo, thuộc Tiểu khu đô thị số 2, phường Bắc Cường, ngay cửa ngõ vào Trung tâm hành chính mới của TP. Lào Cai. Từ The Manor Lào Cai  chỉ cách Ga Lào Cai 1,5 km; cách cửa khẩu quốc tế Lào Cai hơn 2 km và nằm ngay gần bệnh biện đa khoa tỉnh, cơ quan hành chính tỉnh Lào Cai.

Xét về quy mô, The Manor Lào Cai hiện đang là dự án lớn nhất Lào Cai với 2 phân khu là khu dân cư cao cấp gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự phố, nhà phố liền kề đã được triển khai trong giai đoạn 1. Khu phức hợp gồm căn hộ cao cấp, khách sạn, khu văn phòng, trung tâm thương mại, giải trí sẽ được triển khai trong giai đoạn 2.

2

 

Đối với phân khu thấp tầng gồm biệt thự, nhà phố, liền kề, Bitexco hướng đến xây dựng một khu phố thượng lưu đẳng cấp bậc nhất Tây Bắc. Toàn bộ phân khu giai đoạn 1 đã được thiết kế và xây dựng theo phong cách Châu Âu kết hợp hài hòa với những đường nét quyến rũ của ruộng bậc thang và những thung lũng trải dài của khu vực Tây Bắc, tạo ra điểm nhấn bất ngờ tại một khu nhà ở cao cấp hiện đại, đồng thời mang lại cảm giác nhẹ nhàng hòa mình vào thiên nhiên và sự cân bằng sinh thái cho khu dân cư.

Đẳng cấp và tinh tế, sang trọng và quyến rũ là tất cả những gì cư dân tương lai của The Manor Lào Cai cảm nhận về các căn Biệt thự đơn lập. Mỗi căn biệt thự nhà vườn sẽ có vườn cây xanh mát, mang lại cuộc sống khoáng đạt ngay giữa lòng thành phố.

Cùng với các biệt thự đơn lập, 48 căn biệt thự song lập sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho giới thượng lưu với môi trường sống đẳng cấp và quý phái, muốn trải nghiệm phong cách sống thư giãn và tiện nghi. Chưa hết, khu biệt thự phố được thiết kế với không gian mở, vườn cây xanh, thông với 2 mặt phố, gia chủ có thể sử dụng tầng 1 để kinh doanh mà vẫn đảm bảo sự riêng tư của cuộc sống gia đình ở các tầng trên.

3 3

 

Với việc sẽ đưa vào sử dụng toàn bộ giai đoạn 1 trong năm 2017-2018 và tiếp tục triển khai giai đoạn 2, The Manor Lào Cai đang trở thành dự án lớn bậc nhất Lào Cai, được ví như viên ngọc quý giữa lòng Tây Bắc, biểu tượng của một Thành phố Lào Cai năng động và hiện đại. Còn rất ít cơ hội để giới nhà giàu Lào Cai khẳng định đẳng cấp sống mới tại The Manor Lào Cai.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn