Khởi động giải đua xe thăng bằng quy mô lớn cho trẻ 1-6 tuổi

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 12/04/2017 17:25:00 +07:00

Giải đua xe thăng bằng quy mô lớn Cua-rơ Nhí dành cho trẻ từ 1-6 tuổi sẽ diễn ra từ 8h30 – 17h30 ngày 07/05/2017 tại SVĐ Phòng không - Không quân (Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội).

Sự kiện được Kênh Truyền hình Kids & Family (VTC11) phối hợp cùng Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam và Hội xe thăng bằng Việt Nam tổ chức. 

Hinh anh  12

 

Giải đua xe thăng bằng Cua-rơ Nhí được tổ chức với mong muốn khuyến khích các bé vận động và rèn luyện thể chất ngay từ nhỏ, từ đây tạo thói quen và nền tảng sức khỏe, giúp bé có lối sống tích cực sau này. Bên cạnh đó cũng giúp trẻ phát triển sớm tư duy về tham gia giao thông an toàn và trang bị những kiến thức về giao thông.

Không những vậy, hoạt động thể chất ngoài trời còn khiến bé tăng sự tự tin, nâng cao khả năng giao tiếp. Quan trọng hơn, các bé tránh khỏi những hệ quả của cuộc sống hiện đại như: béo phì, hạn chế ngôn ngữ...

Hinh anh  13

 

Hinh anh

 

Hinh anh  14

 

Tham gia giải Cua-rơ Nhí, các bé sẽ được phân chia thi đấu theo độ tuổi phù hợp với tầm vóc và thể trạng. Các bé sẽ tham gia vòng loại trực tiếp trên mặt cỏ nhân tạo để chọn ra những bé chiến thắng bước vào vòng chung kết với những thử thách vô cùng thú vị để tranh giải Nhất - Nhì - Ba. Phần thưởng của các bé sẽ cúp vàng – bạc – đồng cùng những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Hinh anh  4

 

Cua-rơ Nhí xây dựng thể lệ thi đấu chuyên nghiệp, cùng với đội ngũ trọng tài chuyên nghiệp của Liên đoàn Xe đạp - Mô tô Thể thao Việt Nam. Trong tương lai, giải thi đấu sẽ kết nối với các giải đua thăng bằng quốc tế.

Không chỉ được theo dõi những cuộc đua vô cùng gay cấn của các cua-rơ nhí, trong khu vực diễn ra sự kiện, các bé và cả gia đình có thể cùng nhau tham gia hàng loạt các trò chơi giúp bé phát triển trí tuệ, tính sáng tạo và tăng cường khả năng vận động với hai đơn vị hàng đầu: Creative Gara và Ready Steady Go Kids. Các bé cũng được khám sức khỏe, kiểm tra sinh trắc vân tay, chơi các minigame có thưởng hấp dẫn… Với những hoạt động vui chơi giải trí bổ ích, sự kiện Cua-rơ Nhí diễn ra ngày 07/05 do Kênh Truyền hình Kids & Family (VTC11) tổ chức hy vọng sẽ mang lại những tiếng cười vui vẻ, tình yêu và sự gắn kết cho cả gia đình. Thông tin chi tiết về chương trình và hướng dẫn đăng ký dự thi sẽ được BTC cập nhật liên tục trên trang http://kidstv.com.vn/ http://mecon.vn/.

Hinh anh  5

 

Hinh anh  6

 

Hinh anh  7

 

Ngay từ những ngày đầu tháng 4, khi mới bắt đầu phát động, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều các em nhỏ và các bậc phụ huynh trên địa bàn thành phố Hà Nội. Các bé tỏ ra rất hào hứng với giải đấu quy mô lớn, hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị này, rất nhiều em bé bày tỏ quyết tâm sẽ đoạt cúp vô địch Cua-rơ Nhí 2017.

Hinh anh  8

 

Vào những ngày cuối tuần, các bậc phụ huynh tranh đã thủ đưa con đến các buổi giao lưu ở các công viên, vừa là dịp để con vui chơi, vừa để các con có cơ hội tập luyện, cọ xát với các bạn cùng sở thích đi xe thăng bằng. Vừa được vui chơi bộ môn mình yêu thích, lại vừa được giao lưu với bạn bè, các bé tham gia đều cảm thấy vô cùng hào hứng và phấn khích. Các bậc phụ huynh cũng luôn bên cạnh đồng hành, cổ vũ và hạnh phúc khi thấy con có những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè.

Hinh anh  9

 

Hinh anh  10

 

Xe thăng bằng vốn đã rất phổ biến với trẻ em tại các nước phát triển trên thế giới như Mỹ, Nhật, châu Âu hay ở Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, nhưng mới được các bậc phụ huynh tại Việt Nam lựa chọn cho con mình khoảng mấy năm gần đây. Đây là loại xe 2 bánh có thiết kế tương tự xe đạp nhưng không có hệ thống bàn đạp, bánh phụ, trọng lượng nhẹ, nhằm giúp các bé luyện tập kỹ năng giữ thăng bằng trên xe. Trẻ chỉ cần biết đi vững là có thể luyện tập với xe. Tính linh hoạt và sự đơn giản trong kết cấu và cách đi xe thăng bằng khiến cho mọi trẻ em đều ưa thích và ham muốn vận động.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn