'Hợp chất Fucoidan mang lại sức khỏe và hy vọng' cho bệnh nhân ung thư

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 24/05/2017 09:00:00 +07:00

Cuốn sách về liệu pháp Hợp chất Fucoidan của TS. BS người Nhật Daisuke Tachikawa mở ra một cánh cửa mới, đầy hy vọng cho bệnh nhân ung thư khi giới thiệu một phương pháp mới giúp cải thiện chất lượng sống và hồi sinh sau cuộc chiến chống ung thư.

TS. BS Daisuke Tachikawa là phó viện trưởng của Bệnh viện Wakamiya và là Giám đốc Viện Nghiên cứu Fucoidan NPO, Nhật Bản. Ông còn nổi tiếng là một trong những bác sĩ điều trị ung thư giỏi nhất Nhật Bản.

Với mong muốn tìm ra phương pháp hoàn hảo giúp hỗ trợ cải thiện, điều trị bệnh ung thư, suốt nhiều năm qua, TS. BS Daisuke Tachikawa luôn dày công nghiên cứu và đã có rất nhiều cống hiến cho lĩnh vực điều trị ung thư. Đặc biệt, gần đây, liệu pháp hỗ trợ điều trị ung thư bằng Hợp chất Fucoidan với kết quả vô cùng ấn tượng của ông đã thu hút được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng y khoa.

Hinh anh

 

Những năm gần đây “Hợp chất Fucoidan” được nhiều người biết đến bởi những tác dụng rất có lợi cho sức khỏe. Đó là sự kết hợp đặc biệt giữa Fucoidan của tảo nâu cùng tinh chất chiết xuất từ sợi nấm Agaricus.

“Hợp chất Fucoidan” chứa trong tảo biển có thành phần chủ yếu là một chuỗi phân tử Polysaccharide có chứa Sulfate fucose- - hợp chất nhờn chỉ có ở những loại tảo nâu như Mozuku, Mekabu và Kombu. Hợp chất Fucoidan đã được chứng minh là có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe nhưng phát hiện đột phá về khả năng chống ung thư hiệu quả đã được kiểm chứng lâm sàng mới là công dụng đặc biệt, gây tiếng vang lớn. Cũng giống như “Hợp chất Fucoidan”, “Nấm Agaricus Brazil” cũng đã được mọi người biết đến là có tác dụng ức chế sự sinh sôi nảy nở của tế bào ung thư, chống u bướu. Đây là một bước đột phá quan trọng khi công dụng của các thành phần này có trong đề tài nghiên cứu của TS. BS Daisuke Tachikawa.

Hinh anh

 

Với những chức năng đặc biệt giúp chiến đấu với bệnh ung thư là: kích thích quá trình tự hủy diệt theo chương trình của tế bào bất thường (được gọi là apoptosis); ngăn chặn quá trình hình thành mạch máu mới - “chặn đứng” hiện tượng di căn và tăng cường hệ miễn dịch, đánh thức khả năng tự làm lành vết thương tự nhiên của cơ thể, tạo ra cơ chế tấn công của cơ thể khi phát hiện các tế bào ung thư, Hợp chất Fucoidan góp phần làm các tế bào ung thư yếu dần đi, thu nhỏ lại một cách tự nhiên và cuối cùng tự tiêu biến.

Ngoài ra, với những bệnh nhân tham gia các phác đồ điều trị như hóa trị, xạ trị thì Hợp chất Fucoidan còn hỗ trợ làm giảm tác dụng phụ của hóa chất và tia xạ.

Hinh anh  3

 

Cơ chế hỗ trợ tiêu diệt tế bào ung thư kỳ diệu của Hợp chất Fucoidan và các kết quả điều trị lâm sàng ấn tượng từ những bệnh nhân ung thư người Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Mexico,… đã được TS. BS Daisuke Tachikawa ghi chép chi tiết trong cuốn sách “Hợp chất Fucoidan mang lại sức khỏe và hy vọng”. Đây là cuốn sách trang bị cho gia đình, dành tặng người thân, bạn bè để mọi người cùng hiểu rõ về khả năng hỗ trợ điều trị ung thư tối ưu của Hợp chất Fucoidan và biết cách đối phó, dự phòng hiệu quả trước các bệnh ung thư quái ác.

Hinh anh  4

 

Hinh anh  5

 

Hinh anh  6

 

BS. TS Daisuke Tachikawa đã kết thúc thành công buổi hội thảo với chuyên đề "Với Fucoidan bạn cũng có thể chiến thắng Ung thư” tháng 11/2016 tại Hà Nội và TP. HCM. Công ty TNHH Sức Mạnh Kỳ Diệu của Fucoidan rất vinh dự được giới thiệu cuốn sách mới của Tiến sĩ Tachikawa.

Trong buổi hội thảo, BS. TS Tachikawa đã giải thích sự tương quan giữa Ung thư và hệ miễn dịch bằng cách sử dụng bổ sung thành phần tự nhiên Fucoidan và Ông còn giải thích thêm các trường hợp lâm sàng của mình cho tất cả quý khán giả.

Sách được bán tại: Công Ty TNHH “Sức Mạnh Kỳ Diệu Của Fucoidan”. Giá sách là 95.000 đ/cuốn.

TP. HCM: Lầu 9, Phòng 902, Số 57-59 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Quận 1 - Điện thoại: (08) 39 144 347/0916 506 108

Hà Nội: Lầu 7, Phòng 702, Số 39A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm - Điện thoại: (04) 39 368 683/ 0934 020210

Miễn phí giao sách trên toàn quốc.

Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h sáng – 5h chiều; Thứ 7: 8h sáng – 12h trưa

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn