Hanoi Paragon chính thức cất nóc

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 25/04/2017 06:45:00 +07:00

Sau hơn 1 năm thi công khẩn trương, ngày Sau hơn 1 năm thi công, ngày 17/04/2017, Tòa nhà A - Happy Tower của dự án Hanoi Paragon đã chính thức cất nóc.

Với thành tích vượt tiến độ dự kiến 2 tháng, Hanoi Paragon đã ghi danh trên thị trường Hà Nội là một trong những dự án có tốc độ thi công nhanh nhất.

Hinh anh

Dự án Hanoi Paragon.

Hanoi Paragon sở hữu vị trí vô cùng đắc địa tại trung tâm quận Cầu Giấy. Từ dự án có thể dễ dàng di chuyển tới các điểm trong thành phố và sân bay Nội Bài thông qua các tuyến đường tiếp giáp dự án như: Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Xuân Thủy, Trần Thái Tông, Hồ Tùng Mậu, tuyến đường sắt trên cao…

Với thiết kế tinh tế và tỉ mỉ, tất cả các căn hộ Hanoi Paragon đều có mặt thoáng và khe sáng để đón ánh sáng tự nhiên, vừa tiết kiệm năng lương điện, vừa góp phần bảo vệ môi trường. Dự án cũng lọt vào top một trong những dự án có “mật độ căn hộ trong mơ” tại Hà Nội với thiết kế các căn hộ diện tích hợp lý từ 80 – 150m2/căn, 1 sàn có 4 căn góc và có 3 thang máy phục vụ cư dân. Đặc biệt, khu vực bếp nấu ăn cách biệt với phòng khách mang lại không gian thông thoáng, lịch sự cho căn nhà. Phần logia được thiết kế khá rộng sẽ là nơi lý tưởng để chủ nhân thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Chủ đầu tư cho biết, những khách cần hỗ trợ tài chính khi mua căn hộ Hanoi Paragon sẽ được ngân hàng PVCombank hỗ trợ vay tối đa đến 85% giá trị căn hộ, lãi suất ưu đãi là 6.99% đến 7.99%, thời gian vay kéo dài tới 20 năm, ân hạn nợ gốc 12 tháng, thủ tục đơn giản.

Dự kiến căn hộ Happy Tower sẽ bàn giao vào quý IV/2017. Hai tòa còn lại là Elite Tower, Victory Tower và các công trình tiện ích khác cũng đang thi công vượt tiến độ, chủ đầu tư dự kiến bàn giao cho cư dân vào quý I và II/2018.

PV
Bình luận
vtcnews.vn