FWD ra mắt bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cho cả gia đình

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 05/07/2017 17:11:00 +07:00

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam) vừa chính thức giới thiệu sản phẩm FWD Cả nhà vui khỏe ra thị trường Việt Nam.

FWD Cả nhà vui khỏe là giải pháp bảo hiểm bệnh hiểm nghèo đột phá và duy nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam, giúp bảo vệ trọn vẹn cả gia đình kể cả các thành viên chưa ra đời chỉ trong một sản phẩm bảo hiểm duy nhất.

1

 

Khi tham gia FWD Cả nhà vui khỏe, khách hàng sẽ nhận được một quỹ bảo hiểm dành cho cả gia đình, là nguồn tài chính vững chắc giúp trang trải chi phí điều trị khi bất kỳ thành viên nào trong gia đình không may mắc bệnh hiểm nghèo.

FWD Cả nhà vui khỏe có những quyền lợi nổi bật như: Bảo vệ cả gia đình trong một sản phẩm duy nhất; đảm bảo bảo vệ cho các con chưa sinh trong tương lai; bảo vệ trước 80 bệnh hiểm nghèo đến 80 tuổi với 10 hoặc 15 năm đóng phí; quỹ tiết kiệm tại tuổi 65 và khi kết thúc hợp đồng.

Bên cạnh đó, FWD Cả nhà vui khỏe cũng áp dụng danh mục loại trừ bảo hiểm tinh giản nhất được FWD Việt Nam giới thiệu gần đây. Theo đó, sản phẩm FWD Cả nhà vui khỏe chỉ có 3 điều khoản loại trừ, phù hợp với tầm nhìn và mục tiêu của công ty “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm” của FWD. 

Ông Anantharaman Sridharan - Tổng giám đốc FWD Việt Nam cho biết: “Sản phẩm FWD Cả nhà vui khỏe đảm bảo cho các thành viên trong gia đình có được sự chữa trị hợp lý, kịp thời cũng như mang lại sự an tâm về tài chính cho gia đình. Điều này hoàn toàn nhất quán với sứ mệnh của công ty là mang đến cho khách hàng những quyền lợi bảo hiểm tốt nhất thông qua các giải pháp bảo hiểm đơn giản, tiết kiệm tối đa chi phí, giúp các gia đình Việt Nam an tâm, tận hưởng trọn vẹn cuộc sống".

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn