Du lịch năm châu miễn phí cùng Bắc Á Bank

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 24/05/2017 10:23:00 +07:00

Gửi tiết kiệm tại BAC A BANK hè này, bạn cùng gia đình có thể sẽ đặt chân tới những điểm đến hấp dẫn khắp năm châu bên cạnh những phần quà tiện ích được nhận ngay sau khi giao dịch.

Cụ thể, từ 15/5- 12/8/2017, BAC A BANK triển khai chương trình khuyến mại “Du lịch 5 châu - Gia đình gắn kết” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng.

Trong đó, các giải thưởng quay số cuối Chương trình sẽ làm nức lòng bất cứ tín đồ nào yêu du lịch và nhất là được chia sẻ những kỷ niệm tuyệt vời này bên gia đình, người thân

Hinh anh

 

Để mang đến một mùa hè đúng nghĩa sau những tháng ngày bận rộn, BAC A BANK dành tặng giải đặc biệt là 02 chuyến du lịch châu Âu hoặc Mỹ cho đại gia đình 5 người trị giá tới nửa tỷ đồng/giải. Cùng với đó là 5 giải Nhất - Chuyến du lịch Úc dành cho 2 người, trị giá 100.000.000 đồng/giải; 10 Giải Nhì - Chuyến du lịch Dubai - Abu Dhabi dành cho 2 người, trị giá 60.000.000 đồng/giải; 10 Giải Ba -Chuyến du lịch Hongkong - Disneyland dành cho 2 người, trị giá 30.000.000 đồng/giải.

Khách gửi tiết kiệm còn có cơ hội trúng 30 giải Tư là Voucher du lịch trong nước thuộc hệ thống Vinpearl, trị giá 10.000.000 đồng/giải hoặc có thể tự tổ chức chuyến du lịch cho riêng mình nếu trúng 1 trong 200 giải khuyến khích, mỗi giải là một Thẻ ghi nợ nội địa BAC A BANK, trị giá 1.000.000 đồng/giải.

Hinh anh

 

Ngoài những trải nghiệm mùa hè vô cùng hấp dẫn trên, khách hàng gửi tiết kiệm tại BAC A BANK hè này còn nhận ngay những chiếc mũ bảo hiểm thời trang, tiện lợi.

Để chớp lấy cơ hội vô cùng hấp dẫn này, khách hàng chỉ cần đến gửi tiết kiệm tại ngân hàng Bắc Á với số tiền gửi từ 100 triệu đồng và kì hạn gửi từ 1 tháng trở lên. Khách hàng gửi càng nhiều tiền sẽ sở hữu càng nhiều mã dự thưởng và cơ hội trúng thưởng càng lớn. Như vậy, gửi tiền tại BAC A BANK, khách hàng vừa yên tâm về tính an toàn và khả năng sinh lời vừa nhân thêm niềm vui với quà tặng ngay và những chuyến đi hấp dẫn.

Với điều kiện tham dự đơn giản, quà tặng thiết thực và chất lượng, chương trình khuyến mãi “Du lịch 5 châu - Gia đình gắn kết” tiếp tục là lời khẳng định của BAC A BANK về chất lượng sản phẩm vượt trội và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

Hinh anh  3

 

Cùng với các chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng được tổ chức thường xuyên, BAC A BANK luôn quan tâm tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và thị trường, đa dạng hóa kênh giao dịch, phương thức gửi tiền và trả lãi qua các sản phẩm tiết kiệm khác nhau: Tiết kiệm Người cao tuổi; Tiết kiệm gửi góp - thời gian gửi thực; Tiết kiệm sinh lời mỗi ngày, Tiền gửi trực tuyến…

Trong năm 2017, BAC A BANK tiếp tục củng cố năng lực tài chính, theo đuổi mô hình ngân hàng đa năng, tiên phong tư vấn đầu tư cho các dự án ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp, y học và giáo dục.

Bằng những nỗ lực không ngừng, BAC A BANK đã được vinh danh bằng nhiều giải thưởng uy tín, tiêu biểu là Giải thưởng Thương mại dịch vụ Xuất sắc 2017 do Bộ Công Thương trao tặng; Giải thưởng Ngân hàng dẫn đầu Trách nhiệm xã hội Việt Nam 2016 do Tạp chí International Finance Magazine trao tặng; Giải thưởng Ngân hàng Tiêu biểu trong phát triển bền vững Vì cộng đồng (2015-2016) và Sản phẩm Ngân hàng Sáng tạo tiêu biểu (2016) do Tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG trao tặng.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn