Danko ký hợp tác chiến lược cùng ICID Group

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 27/04/2017 11:29:00 +07:00

Sáng ngày 26/4/2017, Danko Group tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược với đối tác ICID Group trong việc phát triển dự án ICID Complex nằm trên đường Lê Trọng Tấn - quận Hà Đông – Hà Nội.

Theo thỏa thuận hợp tác, Danko Group trở thành đơn vị phân phối chiến lược tổng thể tại tổ hợp nhà ở cao tầng, cao cấp, đồng bộ ICID Complex với 646 căn hộ chung cư, các tiện ích như bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, công viên.

Hinh anh

Lễ ký hợp tác chiến lược giữa Danko và ICID Group.

ICID Complex Lê Trọng Tấn Hà Đông hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống không chỉ được chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên mà còn được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp.

Cùng ngày cũng diễn ra lễ kỷ niệm ngày truyền thống của Tập đoàn. Danko Group là Tập đoàn kinh tế tư nhân, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đầu tư và cung cấp dịch vụ bất động sản.

Tròn một năm kể từ khi chính thức chuyển hướng tập trung vào đầu tư và kinh doanh bất động sản, Danko Group đã nhanh chóng kiện toàn bộ máy, mở rộng phạm vi, với các dự án hợp tác phát triển điển hình như FLC Sầm Sơn, FLC Star Tower, Goldmark City, Euro Window River Park, Tứ Hiệp Plaza, Rivera Park,...

PV
Bình luận
vtcnews.vn