Chính thức ra mắt FLC Grand Hotel Sầm Sơn

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 05/04/2017 16:03:00 +07:00

Ngày 8/4/2017, Tập đoàn FLC chính thức giới thiệu FLC Grand Hotel Sầm Sơn, hạng mục khách sạn 15 tầng nằm trong dự án FLC Lux City thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn.

Khán giả tham dự sự kiện sẽ có dịp thưởng thức những tình khúc Trịnh Công Sơn say đắm trong đêm nhạc “Gọi nắng” diễn ra cùng ngày. Nối tiếp thành công lớn của giai đoạn 1, FLC Sam Son Beach & Golf Resort tiếp tục triển khai giai đoạn 2 với tên gọi FLC Lux City.

Nằm ở vị trí trung tâm của FLC Lux City, khách sạn FLC Grand Hotel Sầm Sơn được xây dựng trên diện tích 3,6 ha gồm 402 căn hộ khách sạn tiêu chuẩn 5 sao có diện tích linh hoạt từ 44m2 đến 158m2 và 2 phòng tổng thống diện tích lên tới 569m2. Là trái tim của FLC Lux City, mỗi phòng khách sạn FLC Grand Hotel Sầm Sơn đều sở hữu nội thất cao cấp nhất, phong cách đẳng cấp nhất và tầm nhìn hoàn hảo nhất.

anh 1

FLC Samson Beach & Golf Resort  - địa điểm diễn ra Lễ giới thiệu FLC Grand Hotel Sầm Sơn ngày 8/4 

FLC Grand Hotel Sầm Sơn – Viên kim cương trên bờ biển

Điểm vượt trội của FLC Grand Hotel Sầm Sơn  là được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích sẵn có của FLC Sam Son Beach & Golf Resort bao gồm: Khu nghỉ dưỡng FLC Luxury Resort và khách sạn 5 sao FLC Luxury Hotel với bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam; sân Golf 18 hố FLC Golf Links; trung tâm Hội nghị quốc tế 1300 chỗ; công viên giải trí Galaxy Park; các khu nhà hàng; khu ẩm thực; spa; trung tâm mua sắm...

Riêng FLC Grand Hotel Sầm Sơn cũng có thêm hàng loạt tiện ích mới như bể bơi nước nóng và bể bơi ngoài trời; nightclub; rooftop bar; nhà hàng Trung Hoa và nhà hàng buffet 600 chỗ ngồi; khu thể thao và khu vui chơi trẻ em…

FLC Grand Hotel Sầm Sơn đã chính thức làm lễ cất nóc vào ngày 21/1 vừa qua, sau 4 tháng thi công vượt tiến độ. Dự án này cùng FLC Lux City khi đi vào hoạt động sẽ làm giảm áp lực về cơ sở lưu trú, khắc phục tình trạng quá tải - cháy phòng, nhất là vào mùa cao điểm cho Sầm Sơn. Đồng thời đưa Sầm Sơn thành điểm nhấn ấn tượng của ngành du lịch, trở thành thành phố biển văn minh, hiện đại và thân thiện.

Với chính sách bán hàng hấp dẫn, FLC Grand Hotel đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ các nhà đầu tư. Theo đó, khi đầu tư căn hộ khách sạn tại đây, nhà đầu tư sẽ được hưởng lợi nhuận từ Chương trình cho thuê với cam kết sinh lời tối thiểu 10% trong vòng 10 năm, được tặng 20 đêm nghỉ dưỡng miễn phí hàng năm (quy đổi trên toàn hệ thống nghỉ dưỡng của FLC). Khách hàng đặt cọc và ký Hợp đồng mua bán trước ngày 30/4/2017 sẽ nhận được quà tặng 3% giá trị hợp đồng (trước VAT).

anh 2

Phối cảnh dự án FLC Grand Hotel Sầm Sơn  

Đắm say cùng nhạc Trịnh giữa FLC Sầm Sơn

Ngay sau lễ ra mắt FLC Grand Hotel, khách mời sẽ có dịp thưởng thức những ca khúc kinh điển của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn trong đêm nhạc "Gọi nắng" tại Trung tâm Hội nghị quốc tế thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn. Đêm nhạc có sự tham gia của những ca sỹ hàng đầu như Đức Tuấn, Khánh Linh, Hồ Trung Dũng, Lô Thuỷ, Hoàng Quyên với bàn tay chỉ đạo của tổng đạo diễn Huy Tuấn. Khán giả sẽ có dịp thưởng thức những cung bậc đan xen đầy màu sắc từ một Đức Tuấn trầm ấm, sâu lắng; một Khánh Linh trong sáng, giàu cảm xúc; một Hồ Trung Dũng cổ điển, tự sự; một Lô Thuỷ mộc mạc, đầy bản năng cho đến một Hoàng Quyên trẻ trung đậm chất đương đại.

anh 3

Đêm nhạc “Gọi nắng” sẽ diễn ra tại khán phòng Trung tâm Hội nghị quốc tế thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn 

“Gọi nắng” sẽ mang tới cho người nghe những ca khúc bay bổng, chất chứa suy tưởng nhưng vẫn hân hoan niềm vui sống. Đây không phải là lần đầu tiên một đêm nhạc Trịnh Công Sơn diễn ra tại FLC Sầm Sơn. Trước đó, chương trình "Biển nhớ tên em gọi về" đã để lại dư âm sâu sắc với khán giả trong một ngày đông se lạnh của tháng 11 năm 2015. Ở lần hội ngộ thứ hai này, vẫn tại khán phòng quen thuộc của Trung tâm hội nghị Quốc tế, khán giả sẽ lại cùng thăng hoa trong những giai điệu của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn một lần nữa.

Trong khuôn khổ của sự kiện, các nhà đầu tư sẽ có dịp tham gia Tọa đàm về “Xu hướng dòng tiền trong bối cảnh bất động sản phân hóa” diễn ra cùng ngày, với sự tham gia của những chuyên gia kinh tế - tài chính - bất động sản hàng đầu. Tọa đàm sẽ mang tới cho khách mời cái nhìn toàn cảnh về bức tranh chung của thị trường đầu tư Việt Nam và đưa ra những góc nhìn chuyên sâu, đa chiều về sự chuyển dịch của các phân khúc thị trường bất động sản, đặc biệt là phân khúc nghỉ dưỡng đang rất gây chú ý những năm gần đây.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn