BIDGROUP bắt tay LienViet Post Bank: 'Thế trận liên hoàn' thổi bay gần 100 căn The Garden Hill sau mở bán

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 30/05/2017 08:00:00 +07:00

Kết thúc Lễ mở bán ngày 27/5 dự án The Garden Hill do BIDGROUP là đơn vị phát triển dự án, gần 100 căn hộ đã được ký hợp đồng và đặc cọc, với diễn biến “thổi bay” hàng như vậy, BIDGROUP cơ bản gặt hái thành công “sớm” có bước ngoặt ngoạn mục xây dựng và định thương hiệu khi mới chính thức tấn công thị trường qua hình thức giải cứu dự án BĐS tại Hà Nội.

Đây là lễ mở bán đầu tiên đồng thời nhân dịp này BIDGROUP cũng thông báo đến khách hàng về việc cất nóc Toà B, cao 29 tầng vào cuối tháng 5, đầu tháng 6/2017. Trước đó, Lễ cất nóc Toà A cao 25 tầng đã được tổ chức dịp 30/4, 1/5/2017.

Hinh anh

 

“Thỏi nam châm” giữa “Toạ độ kim cương”

Nằm trong “toạ độ kim cương” The Garden Hill có vị trí tại số 99 Trần Bình – tâm điểm của phía Tây TP. Hà Nội. Cách bến xe Mỹ Đình chưa đầy 100m, dễ dàng kết nối với 2 tuyến đường huyết mạch Phạm Hùng và Tôn Thất Thuyết, nơi được coi là trung tâm hành chính mới của thủ đô.

The Garden Hill được xây dựng trên tổng diện tích 4.224m2, gồm 2 toà tháp A 25 tầng và B 29 tầng. Với 375 căn hộ được thiết kế từ 57,8m2 đến 110m2, tỷ lệ căn hộ diện tích nhỏ chiếm tới 70% thích hợp với những gia đình trẻ.

Căn hộ tại đây được thiết kế thông minh, hướng ánh sáng tốt, tận dụng ánh sáng mặt trời từ ban công và cửa sổ. Các phòng được bố trí khoa học để chủ nhân có thể tối đa hoá không gian và linh hoạt sử dụng.

Một trong những điểm nổi bật của dự án là được áp dụng tối đa chuẩn công nghệ xanh, an toàn trong xây dựng. Từ thiết kế ưu tiên mảng xanh, chan hoà cùng thiên nhiên cho tới nguyên liệu, thiết bị, cùng hàng loạt tiện ích hiện  đại The Garden Hill sẽ là “nơi bình yên mong ước” cho những gia đình trẻ theo đuổi cuộc sống tiện nghi lý tưởng.

Hinh anh

 

Theo BIDGROUP, dự án sử dụng sơn của hãng Graphenston Tây Ban Nha theo công nghệ xanh, không ây độc hại và dị ứng. Thiết bị điện tiết kiệm giảm từ 30-40% chi phí tiêu hao năng lượng. Hệ thống nước nóng trung tâm 24/24h. 14 thang máy tốc độ cao, riêng biệt giữa các khu căn hộ, văn phòng, trung tâm thương mại trong hệ thống giao thông tĩnh, đáp ứng nhu cầu đi lại nhanh chóng an toàn cho cư dân. Khuc vực để xe 2 tầng hầm với hệ thống quản lý phân luồng thông minh đảm bảo rộng rãi thuận lợi ngay cả giờ cao điểm.

Ngoài ra, dự án cũng có đầy đủ tiện ích về phòng tập gym, khu vui chơi giải trí trẻ em, vườn đi dạo, quán café tại tầng 6 cùng khu trung tâm thương mại có nhiều thương hiệu nổi tiếng đáp ứng nhu cầu mua sắm của mọi gia đình bên cạnh Khu văn phòng tiêu chuẩn cao, môi trường thoải mái tiện nghi hiện đại.

“Thế trận liên hoàn” tạo chính sách bán hàng linh hoạt

Sự hợp tác giữa chủ đầu tư và ngân hàng mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng trong bối cảnh khó khăn hiện nay. Với việc giãn tiến độ nộp tiền cho khách, thậm chí về ở nhà mới 9 tháng mới phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính đồng nghĩa chủ đầu tư bị thiệt hại về dòng tiền và nguồn thu kinh doanh trở nên chậm chạp. Tuy nhiên, nhằm đảm bảo không ảnh hưởng đến tiến độ và chất lượng xây dựng để khách hàng được nhận nhà đúng cam kết, chủ đầu tư kết hợp với ngân hàng đảm bảo nguồn vốn cho dự án không bị đình trệ.

Theo các chuyên gia, giải pháp này chỉ dành riêng cho các đơn vị có năng lực không chỉ về tài chính mà cả về năng lực thi công, phải ứng trước một nguồn tiền về xây dựng và giải pháp tài chính cho khách mua nhà.

Cú bắt tay hợp tác giữa BIDGROUP và LienViet Post Bank được đánh giá là động lực chính tạo “thế trận liên hoàn”, chính sách bán hàng linh hoạt nhất trên thị trường Bất động sản Hà Nội.

Theo đó, nhân dịp mở bán, BIDGROUP áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt. Chỉ cần có 20% giá trị căn hộ, khách hàng có thể được nhận nhà ngay trong Quý I/2018. Giá trị 80% còn lại sẽ được LienViet Post Bank cho vay tối đa 20 năm và hỗ trợ lãi suất cho vay 0% đến hết năm 2018.

Đây là ưu đãi chưa từng có tại dự án nào trên thị trường bởi khách hàng chỉ được nhận ưu đãi lãi suất đến khi nhận bàn giao căn hộ và phải đóng tiền với mật độ dầy chưa kể giá trị ban đầu phải đóng lên đến 30-40% tổng giá trị căn hộ.

Với mức giá bán căn hộ hiện tại từ 1,4 tỷ đồng, ước mơ sở hữu ngôi nhà mơ ước không quá xa vời với các gia đình trẻ.

Hinh anh  3

 

Đối với khách hàng không có nhu cầu vay vốn sẽ được triết khấu trực tiếp vào giá bán 2,5% tổng giá trị căn hộ chưa boa gồm thuế VAT và phí bảo trì. Ngoài ra, khách hàng còn nhận thêm các gói quà tặng nội thất hoặc điều hoà General trị giá 30 hoặc 36 triệu đồng tuỳ vào căn hộ từ 2-3 phòng ngủ.

Tại Lễ mở bán, Chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án trao nhiều phần thưởng may mắn cho khách hàng đặt mua căn hộ thành công gồm 9 giải thưởng miễn phí 99 tháng phí dịch vụ, 1 xe SH Honda150i, nhiều ti vi và điều hoà thương hiệu lớn. Ngoài ra, nhiều khách hàng tham dự may mắn cũng trúng thưởng các Voucher mua sắm có giá trị.

Được biết, BIDGROUP là tập đoàn đa ngành tư nhân có hoạt động trọng tâm là xây dựng, bất động sản. Một số dự án của doanh nghiệp trong thời gian tới gồm Bidhomes Riverside, quy mô 20ha ở TP. HCM; khu phức hợp Bidhomess Eden Garden, quy mô 1,5ha tại Thái Bình; Khu Resort nghỉ dưỡng tại Nghi Sơn Thanh Hóa. Trước khi được truyền thông rộng rãi là nhà phát triển dự án The Garden Hill, BIDGROUP thường được biết đến là nhà thầu xây dựng BIDCONS với nhiều công trình lớn cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước cũng như doanh nghiệp FDI trên nhiều tỉnh thành.

Nhi Hà
Bình luận
vtcnews.vn