Bất động sản ven đô thu hút đầu tư

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 23/05/2017 08:00:00 +07:00

Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng ven đô đang là xu hướng thu hút nguồn vốn mạnh hiện nay.

Bất chấp sự trồi sụt của thị trường, các dự án nghỉ dưỡng ven đô vẫn bung hàng đón dòng tiền nhàn rỗi từ những nhà đầu tư thông thái bởi những lý do sau:

Vị trí thoáng đãng, không gian xanh

Sống xanh, sống sinh thái, sống nghỉ dưỡng tại các vùng ven đô đang là xu hướng. Lý do chính là với nhiều người, thời gian nghỉ ngơi vào cuối tuần rất hạn chế, nếu di chuyển quá lâu sẽ tạo cảm giác mệt mỏi. Nhất là với người bận rộn và những gia đình có con nhỏ thì chuyến nghỉ dưỡng tại một nơi xa sẽ khó thành hiện thực.

Hinh anh

 

Trong việc lựa chọn nơi nghỉ dưỡng thì yếu tố có nhiều cây xanh, không gian trong lành, thoáng đãng, yên tĩnh là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Nhưng tại nội đô thì không thể nào tìm thấy nơi như vậy vì lượng bụi bẩn trong không khí rất cao, xe cộ luôn trong tình trạng đông đúc, không gian chật hẹp. Trong khi chỉ cần di chuyển ra khỏi nội đô khoảng vài chục km chỉ tương đương khoảng 45 phút xe chạy là đã có thể tận hưởng được không gian sống như ước muốn.

Tăng trưởng của hạ tầng

Chỉ cần khoảng  45 phút chạy xe theo hướng quốc lộ 6, đại lộ Thăng Long theo hướng Tây Hà Nội là bạn đã thoát ra khỏi nội đô ồn ào, tấp nập và bụi bặm. Đường xá thông thoáng, không cần phải chen chúc cực khổ.

Đặc biệt, khu vực ven đô phía Tây Hà Nội lại là nơi nổi tiếng với hoạt động nghỉ dưỡng với khí hậu vô cùng mát mẻ. Nơi được đánh giá là có những thời điểm là nơi có khí hậu như một “Đà Lạt thu nhỏ” nằm ngay cạnh thủ đô Hà Nội. Ngoài hạ tầng giao thông đồng bộ, văn hóa bản địa, cảnh sắc thiên nhiên như ở khu vực ven đô này rất đáng để bạn dành thời gian trải nghiệm.

Vừa qua, UBND TP. Hà Nội vừa ban hành quyết định phê duyệt khởi động đường 8 làn xe chiều dài 25 km rộng 70-80m nhằm kết nối các khu đô thị vệ tinh Sơn Tây, Hòa Lạc, Xuân Mai. Đây được đánh giá là thông tin khiến hàng vạn dân thủ đô vui mừng bởi tuyến đường này sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ ven đô vào nội đô.

Tiện ích “kép”: Vừa cho thuê, vừa nghỉ dưỡng

Ngoài nghỉ dưỡng với những tiện ích khép kín từ khu ăn uống, khu vui chơi thể thao, khu vườn bách thảo, khu tổ chức event… chủ sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng còn có thể cho thuê trong thời gian vắng mặt, không có nhu cầu sử dụng.

Hinh anh  3

 

Lợi nhuận từ bất động sản, biệt thự nghỉ dưỡng theo nghiên cứu, trung bình khoảng 10-16%/năm, cá biệt còn có nhiều trường hợp mang lại lợi nhuận lên đến trên 16%/năm. Lý giải điều này là do những biệt thự nghỉ dưỡng ven đô, gần các thành phố luôn thu hút một lượng lớn người đến du lịch vào các ngày cuối tuần hoặc những kỳ nghỉ lễ ngắn ngày.

Hưởng lợi từ khu công nghệ cao và đô thị vệ tinh

Hầu hết, các khu công nghệ cao và khu đô thị vệ tinh đều được bố trí ở ngoại đô để phân bổ bớt số dân, giãn bớt sự đông đúc trong nội đô, chính vì thế những khu vực này được hỗ trợ nguồn lực, tài chính để xây dựng hệ thống hạ tầng giao thông.

Khu công nghệ cao Hòa Lạc và đô thị vệ tinh Xuân Mai được đánh giá là cửa ngõ giao thông quan trọng phía Tây Hà Nội. Khu vực này đã được định hướng trở thành một trong những khu đô thị vệ tinh lớn phía Tây Nam Hà Nội, một khu đô thị sinh thái dựa trên cảnh quan thiên nhiên sẵn có. Dự kiến, đến năm 2020, quy mô dân số tại đây khoảng 100.000 người.

Nhu cầu tìm kiếm ngôi nhà xanh

Không khí trong nội đô ngày càng ô nhiễm, hàm lượng khói bụi trong nội đô khiến ai cũng lo sợ về sức khỏe của bản thân và gia đình mình. Vì thế, xu hướng tìm kiếm một ngôi nhà xanh đang trở thành một xu hướng cần thiết. Bởi lẽ, không phải chỉ sống cho bản thân mà còn phải bảo vệ sức khỏe cho gia đình, cho con cái trong gia đình, mang đến một không gian sạch, tươi mát, trong lành và yên bình.

Hinh anh  4

 

Dự án bất động sản nghỉ dưỡng nào tiềm năng ở ven đô Hà Nội?

Trong nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng ven đô hiện nay, biệt thự Thung Lũng Xanh - Eco Valley Resort, là một trong những số ít dự án đảm bảo được đầy đủ cả 5 yếu tố vàng như đã nêu, từ vị trí, cảnh quan xanh, pháp lý an toàn cho đến cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Biệt thự Thung Lũng Xanh - Eco Valley Resort nằm sát kề khu công nghệ cao Hòa Lạc và khu đô thị vệ tinh Xuân Mai, nên chỉ mất khoảng 40 phút di chuyển theo hướng Quốc lộ 6 và đại lộ Thăng Long từ trung tâm Hà Nội, trong tương lai là tuyến đường 8 làn xe chạy dài 25km chỉ cách dự án 400m. Sở hữu những ưu thế tiện ích về hạ tầng, dự án hứa hẹn sẽ trở thành ngôi nhà xanh mà nhiều chuyên gia đang công tác tại khu công nghệ cao Hoà Lạc lựa chọn.

Eco Valley Resort được xây dựng trở thành khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao ven Hà Nội. Với thế đất, sau lưng là núi, trước mặt là hồ Đồng Chanh rộng 80ha, phong cảnh hữu tình, nơi đây được hy vọng sẽ là không gian sống với không gian xanh, thoáng đãng và đẳng cấp.

Cùng với đó là hệ thống tiện ích đồng bộ bao gồm nhà hàng, khu thể thao, khu chăm sóc sức khỏe, sân tennis, sân tập golf... đáp ứng nhu cầu dịch vụ khép kín.

Điểm nhấn của đô thị sinh thái Thung lũng xanh Hòa Bình - Eco Valley Resort chính là khu villa có tổng giá đất và biệt thự cao cấp chỉ 5 triệu đồng/m2, tương đương từ khoảng 2,3 tỷ đồng/căn. Khách hàng được thanh toán nhiều lần, bám sát theo tiến độ thi công. Ngay khi ký hợp đồng, khách hàng được trả trước 3 năm tiền thuê biệt thự với giá trị lên đến 360 triệu đồng tương đương giá trị 12 triệu đồng/tháng và sử dụng biệt thự trong 60 ngày/năm.

Hinh anh  5

 

Với  những nhà đầu tư khôn ngoan, giá trị của những căn biệt thự ven đô không chỉ gia tăng từ lợi nhuận với vốn đầu tư thấp và khả năng sinh lời cao, mà còn nằm ở giá trị tinh thần khi sở hữu một không gian xanh cùng lối sống đẳng cấp.

Đô thị sinh thái Thung Lũng Xanh - Eco Valley Resort chỉ từ 2,3 tỷ/căn biệt thự diện tích 450 m2 đất thổ cư sổ đỏ lâu dài. Trả ngay 360 triệu tiền thuê lại.

Hotline: 0982.234.998

Website: http://ecovalleyresorthoabinh.net/

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn