Bà Nà Hills lọt top 05 Khu du lịch hàng đầu Việt Nam

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 11/07/2016 07:51:00 +07:00

Ngày 9/7/2016 tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch và Hiệp hội du lịch Việt Nam đã vinh danh Khu du lịch Bà Nà Hills (thuộc Tập đoàn Sun Group) là Khu du lịch hàng đầu Việt Nam tại “Lễ vinh danh và trao tặng giải thưởng du lịch Việt Nam năm 2016”.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Bà Nà Hills nhận giải thưởng thường niên duy nhất của ngành du lịch Việt Nam. Danh hiệu “Khu du lịch hàng đầu Việt Nam” tiếp tục khẳng định uy tín, chất lượng dịch vụ và đóng góp của Khu du lịch Bà Nà Hills cho sự tăng trưởng của  du lịch Đà Nẵng cũng như làm phong phú thêm các sản phẩm du lịch của Việt Nam, thu hút du khách trong nước và quốc tế.

dai dien Ba Na Hills nhan giai khu du lich hang dau VN

 

carnival duong pho

 

Trong thời gian qua, Khu du lịch Bà Nà Hills đã không ngừng đổi mới chính mình để mang thêm các trải nghiệm độc đáo và mới mẻ cho du khách. Nhiều hạng mục mới đã được khai trương như: Làng Pháp- mang lại trải nghiệm về một Châu Âu thu nhỏ trên đỉnh Bà Nà. Trong năm nay Làng Pháp dưới sự quản lý của tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới AccorHotels sẽ mang tới cho du khách dịch vụ lưu trú đạt chuẩn 4 sao, Cổng thành vừa là khu vực đón khách, vừa là nơi bán vé, nhà hàng, quầy lưu niệm, bãi đỗ xe mới tăng cường phục vụ du khách mùa cao điểm…

hoat nao tai Ba Na hills

 

Với hệ thống cáp treo 04 kỷ lục thế giới và các hạng mục khác như: Hầm rượu, vườn hoa, khu vui chơi trong nhà top 05 Châu Á Fantasy Park… Bà Nà Hills là Khu du lịch luôn đổi mới để đẹp hơn về kiến trúc, phong cảnh và chất lượng dịch vụ tốt hơn. Hệ thống nhà hàng, điểm bán được bố trí hợp lý khắp Khu du lịch, tạo điều kiện cho du khách dừng chân bất cứ đâu để thưởng thức ẩm thực đa dạng do đầu bếp Việt và châu Âu chế biến như: nhà hàng La Lavande, Le Terroir, La Pensee, Brasserie, Kavkaz, Kavkaz Vista, Morin, khu ẩm thực Club,… Sắp tới, Bà Nà Hills sẽ đưa vào vận hành 2 tuyến cáp treo mới, khu vui chơi giải trí quy mô Lâu đài Bà Nà (rộng 24.000 m2), khách sạn M.Galary 5 sao,…

nhan tuong tai Ba Na Hills

 

Cùng những nỗ lực tiếp tục hoàn thiện cơ sở vật chất, hạ tầng, Bà Nà Hills mang đến hình ảnh một Khu du lịch vui vẻ với những hoạt động biểu diễn nghệ thuật đặc sắc diễn ra hằng ngày do các nghệ sĩ đến từ châu Âu trình diễn: Lễ hội Hoa trong mùa xuân, Lễ hội Rượu Vang, Lễ hội hoạt náo hè, Carnival đường phố…Ngay tại thời điểm này, tại Bà Nà Hills đang diễn ra tuần lễ Một thoáng nước Pháp mang đến cho du khách cảm nhận sâu lắng về nền văn hóa Pháp đặc trưng.

toan canh Ba Na Hills

 

Bà Nà Hills cũng thành lập tủ đồ thất lạc tài sản dành cho khách bỏ quên, ban hành và thực hiện nghiêm túc quy trình trao trả tài sản cho du khách. Trong năm qua, hàng tỷ đồng cùng các vật dụng cá nhân như điện thoại, Ipad du khách bỏ quên do nhân viên Khu du lịch nhặt được đã được trả lại.

Với những danh hiệu liên tiếp nhận được trong những năm qua và sự đón nhận của du khách, Khu du lịch Bà Nà Hills vẫn đang tiếp tục nỗ lực hoàn thiện nhằm mang lại những trải nghiệm khác biệt và sự hài lòng hơn nữa cho du khách. Sự thành công của Bà Nà Hills cũng khẳng định chiến lược đầu tư du lịch bài bản và bền vững của Tập đoàn Sun Group không chỉ ở Đà Nẵng mà trên khắp Việt Nam.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn