Doanh nghiệp, doanh nhân vì cộng đồng sẽ được tôn vinh

Kinh tếThứ Bảy, 20/08/2011 05:43:00 +07:00

(VTC News) - Chương trình bình chọn và trao tặng Giải thưởng “Vì sự phát triển cộng đồng ASEAN" đã được triển khai rộng rãi trong cộng đồng doanh nghiệp.

(VTC News)  - Chương trình bình chọn và trao tặng Giải thưởng “Vì sự phát triển cộng đồng ASEAN”, Giải thường “Nhà quản lý xuất sắc thời kỳ đổi mới” và Cúp vàng “Thương hiệu – Nhãn hiệu” đã chính thức được triển khai rộng rãi trong cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân.

Chương trình nhằm cổ vũ cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, tổ chức các nước ASEAN, đặc biệt là 3 nước Việt Nam – Lào – Campuchia có nhiều sự đóng góp cho sự phát triển cộng đồng, thúc đẩy kinh tế, văn hóa, xã hội phát triển bền vững trong thời kỳ đổi mới.

Họp báo công bố chương trình 
Đặc biệt, chương trình khuyến khích, tôn vinh các nhà quản lý, điều hành giỏi, có tinh thần dám nghĩ, dám làm, lao động sáng tạo, chất lượng và hiệu quả công tác cao, tích cực tham gia hoạt động xã hội từ thiện, góp phần quan trọng vào sự phát triển của đơn vị, địa phương, ngành và đất nước.


Những đối tượng được tham gia bình chọn là các đơn vị, doanh nghiệp, các bệnh viện, trường học, các hợp tác xã, các doanh nghiệp liên doanh và doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài…hoạt động trên mọi lĩnh vực, các nhà quản lý xuất sắc thuộc mọi thành phần kinh tế đáp ứng các tiêu chí của Ban tổ chức đề ra. Đặc biệt là các doanh nghiệp tích cực trong các hoạt động vì sự phát triển của cộng đồng. Các sản phẩm độc đáo, chất lượng cao, mẫu mã đa dạng được người tiêu dùng tín nhiệm, có khả năng cạnh tranh và hội nhập quốc tế.

Theo tiến trình, điều lệ của chương trình chính thức được triển khai từ ngày hôm nay (19/8) và kết thúc nhận hồ sơ vào ngày 12/11/2011. Lễ trao giải sẽ được tường thuật trực tiếp trên Đài truyền hình Quốc gia nước CHDCND Lào vào cuối tháng 12/2011 và được phát lại trên Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Châu Anh
Bình luận
vtcnews.vn