Doanh nghiệp “chiều” khách nữ ngày 8/3

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 08/03/2014 12:45:00 +07:00

(VTC News) - Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, rất nhiều doanh nghiệp từ ngân hàng, siêu thị, nhãn hàng thời trang đến các nhà mạng cùng tung ra chương trình tặng quà để "chiều" một nửa thế giới.


Với mong muốn gửi đến một nửa thế giới dịu dàng một ngày yêu thương trọn vẹn bằng những quà tặng và chính sách ưu đãi đặc biệt, chuỗi cửa hàng The Face Shop đã tung ra chương trình tặng quà cho khách hàng thân thiết. Theo đó, các khách hàng có thẻ hội viên của nhãn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc này sẽ được nhận một phiếu quà tặng trị giá 100.000 đồng trên bất cứ hóa đơn nào được thanh toán trong tháng 3/2014.


Không chỉ doanh nghiệp ngoại "chiều" khách nữ nhân dịp này mà các công ty Việt, từ ngân hàng, siêu thị đến nhà mạng cũng triển khai các chương trình ưu đãi tương tự. Nếu như HDBank liên kết với Coopmart (khu vực TPHCM), BigC /Hapro Mart (khu vực Hà Nội) để tặng cho khách hàng bất kỳ đến giao dịch tại HDBank một phiếu quà tặng trị giá 100.000 đồng tại các siêu thị này thì Sacombank lại ưu đãi sổ tiết kiệm Phù Đổng trị giá 100.000 đồng cho các khách hàng thân thiết nhân dịp 8/3.

Trong khi đó, một nhà mạng triển khai gói khuyến mại tin nhắn miễn phí trong ngày quốc tế phụ nữ. Theo đó, khi khách hàng nhắn tin theo cú pháp TANG hoặc QUA để gửi lời chúc ý nghĩa đến mẹ, vợ, em yêu hoặc bạn rồi gửi vào tổng đài tại bất cứ thời điểm nào trong ngày 7/3 thì đúng buổi sáng ngày 8/3, món quà sẽ đến tay người nhận.

Trước đó, MobiFone là nhà mạng nhanh nhạy “chiều” khách hàng nữ khi tiên phong tung ra chương trình tặng tin nhắn miễn phí nhân ngày 8/3. Ngay từ ngày 5/3, các khách hàng của MobiFone đã có thể sớm đem đến niềm vui bất ngờ cho những người phụ nữ thân yêu của mình với 3 lựa chọn cấu trúc là tin nhắn ký tự, xếp hình hoặc thiệp hoa. Tuy nhiên, thay vì chỉ gửi được theo cú pháp CHUC đến tổng đài , MobiFone còn cho phép khách hàng tự lựa chọn mẫu câu chúc mừng bằng cách truy cập website, wapsite của thư viện tin nhắn nhân ngày 8/3 tại địa chỉ http://sms.mobifone.com.vn và chọn tin nhắn mong muốn để gửi.

Không dừng lại ở đó, MobiFone còn có chương trình tặng quà từ những thương hiệu mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp hàng đầu dành riêng cho khách hàng nữ là hội viên Kết nối dài lâu. Cụ thể, từ 0h-14h ngày 8/3, các khách hàng hội viên hạng Kim Cương, Vàng của MobiFone tại Hải Phòng, Cần Thơ, Biên Hòa, Đà Nẵng sẽ được tặng bộ sản phẩm của Yves Rocher trị giá 600.000 đồng (giá đã có thuế VAT), kèm theo thư cảm ơn của nhà mạng. Để nhận ưu đãi, khách hàng chỉ cần gọi điện để xác nhận, nhà mạng sẽ trực tiếp gửi quà tới địa chỉ của hội viên.

Riêng các khách hàng hội viên hạng Kim Cương, Vàng, Titan của MobiFone tại Hà Nội và TP.HCM sẽ được nhận giá ưu đãi từ 200.000 đồng - 300.000 đồng/lần sử dụng một trong số 11 dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại hệ thống Menard facial salons từ 8/3 đến 31/3.Mức giá mà khách hàng phải trả cho mỗi dịch vụ chỉ bằng 24-50% giá niêm yết và được sử dụng nhiều dịch vụ cùng lúc. Số lần đượcưu đãi tốiđa của mỗi cấp hội viên sẽ khác nhau, từ 2-4 lần tương ứng với các loại thẻ Titan, Vàng và Kim Cương.

Bình luận
vtcnews.vn