Đoàn TTVN dự Asiad 16 đón Phó Thủ tướng tới thăm

Thể thaoThứ Bảy, 13/11/2010 10:00:00 +07:00

(VTC News) – Sáng 13/11 tại làng Á vận hội, Quảng Châu, Đoàn TTVN dự Asiad 16 đã vinh dự được đón Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Vĩnh Trọng tới thăm.

(VTC News) – Sáng 13/11 tại làng Á vận hội, Quảng Châu, Trung Quốc, Đoàn TTVN đang tham dự Asiad 16 đã vinh dự được đón Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Vĩnh Trọng tới thăm và động viên khích lệ tinh thần.

Cùng đi với Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng có Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Hoàng Tuấn Anh, Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc, Nguyễn Văn Thơ. Tại buổi gặp mặt, Phó Thủ tướng đã nghe báo cáo của Trưởng đoàn TTVN Lê Qúy Phượng về công tác chuẩn bị cho Asiad 16.

Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng cùng Cán bộ, HLV, VĐV Đoàn TTVN tham dự Asiad 16 chụp ảnh lưu niệm tại làng Á vận hội. 

Phó Thủ tướng căn dặn cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên của Đoàn TTVN đoàn kết, thi đấu nhiệt tình với tinh thần trung thực, cao thượng đồng thời thể hiện tình hữu nghị giữa Việt Nam và Trung Quốc cũng như các quốc gia, khu vực tham dự Á vận hội.

Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng và đầy quyết tâm, Phó Thủ tướng tin tưởng Đoàn TTVN sẽ thi đấu hết mình để đạt được mục tiêu đã đề ra.

Thay mặt Đoàn TTVN tham dự Asiad 16, VĐV bắn súng Đặng Hồng Hà đã hứa với Phó Thủ tướng sẽ quyết tâm thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo để giành được những thứ hạng cao cho TTVN.


Một số hình ảnh về buổi thăm Đoàn TTVN đang tham dự Asiad 16 của Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Vĩnh Trọng:

Các VĐV dự Asiad 16 chụp ảnh lưu niệm bên Phó Thủ tướng 
 Đội tuyển Olmpic Việt Nam cũng vinh dự được chụp ảnh cùng Phó Thủ tướng

HLV Trưởng Olympic Việt Nam, Henrique Calisto được Phó Thủ tướng tặng hoa và chúc toàn đội sẽ thi đấu tốt tại Asiad 16. 

Trưởng đoàn TTVN dự Asiad 16 Lê Qúy Phượng tặng bóng lưu niệm cho Phó Thủ tướng.



Hà Thành
Ảnh:(VSI)

Bình luận
vtcnews.vn