Đoan Trang cùng các vũ công nhí hết lòng vì bệnh nhân nghèo

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/08/2015 06:59:00 +07:00

(VTC News) - 'Gắn kết yêu thương' đã có buổi phát quà ý nghĩa nhân kỉ niệm chương trình được 1 tuổi tròn 12 kỳ đến với các bệnh viện.

(VTC News) - 'Gắn kết yêu thương' đã có buổi phát quà ý nghĩa nhân kỉ niệm chương trình được 1 tuổi tròn 12 kỳ đến với các bệnh viện.

Vừa qua, chương trình Gắn kết yêu thương mang những suất cơm chất lượng đến bệnh nhân nghèo đã có buổi phát quà ý nghĩa nhân kỉ niệm chương trình được 1 tuổi tròn 12 kỳ đến với các bệnh viện trong và ngoài TP.HCM.
gắn kết yêu thương
Tham gia chương trình trưa qua tại bệnh viện Ung Bướu, ca sĩ Đoan Trang cùng với các học trò của mình đã dành hết tình cảm để chuẩn bị quà, thăm hỏi bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn cũng như phục vụ bà con những tiết mục văn nghệ hay nhất.


Dù trưa qua, thời tiết Sài Gòn hơi oi bức, nhưng các nghệ ãy đã đến với chương trình thật nhiệt tình, ấm áp. Hơn thế nữa, chính là sự chào đón của những bệnh nhân nghèo, thân nhân cũng như toàn bộ các cán bộ ý tế đối với ê kíp chương trình gần như xua tan cái nắng chói chang.
gắn kết yêu thương
Chuẩn bị kĩ lưỡng từng suất ăn giàu dinh dưỡng, và các phần quà kèm theo, ca sĩ Đoan Trang đã tận tay trao cho những đối tượng được nhận. Dù khá bận rộn với vai trò giám khảo Bước hảy hoàn vũ nhí nhưng Đoan Trang đã dành suốt một buổi chiều để tham gia cùng chương trình.


Ngoài ra, đi theo ca sĩ Đoan Trang còn có các em nhỏ đang được cô giáo Đoan Trang hướng dẫn cũng nhanh nhẹn chia sẻ công việc. Từ việc làm này, chương trình như gieo thêm vào lứa nghệ sỹ nhí này tình yêu thương, sự san sẻ niềm vui với mọi người có hoàn cảnh khó khăn xung quanh mình.

Nhận được nhiều lời yêu cầu của đông đảo bà con, ca sĩ Đoan Trang cùng với nhiều anh chị em nghệ sỹ khác đã mang đến những tiết mục văn nghệ giao lưu không chỉ hay, đặc biệt mà còn ấm áp tình yêu thương.
gắn kết yêu thương
Ngoài 200 suất ăn chất lượng cao đã được trao tận tay những bệnh nhân, Gắn kết yêu thương còn gửi tặng thêm 200 phần quà sản phẩm và ít tiền mặt cho các bệnh nhi, mỗi phần 2 triệu đồng cho những bệnh nhân khó khăn nhất do các nhà hảo tâm, các nghệ sĩ tham gia chương trình cùng đóng góp để giúp đỡ bệnh nhân nghèo. 
gắn kết yêu thương
Chương trình với một năm hoạt động đã mang đến không biết bao nhiêu nụ cười trên những mảnh đời còn khó khăn. Trong đó phải kể đến sự đóng góp nhiệt tình thời gian, công sức của các anh chị em nghệ sỹ ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Nhân dịp Gắn kết yêu thương tròn 1 tuổi, chương trình như có thêm động lực để nối dài nữa hành trình đến với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn không chỉ riêng ở TPHCM mà ở khắp mọi miền đất nước.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn