Đoàn Thể thao Việt Nam nhận tiền tỷ trước SEA Games 2017

Thể thaoThứ Sáu, 04/08/2017 22:04:00 +07:00

Tập đoàn CMG.ASIA ký hợp đồng tài trợ tổng trị giá 1 tỷ đồng với Ủy ban Olympic Việt Nam cho Đoàn Thể thao Việt Nam chuẩn bị tham dự SEA Games 29 tổ chức tại Malaysia.

Gói tài trợ này dùng để tặng thưởng cho vận động viên xuất sắc của Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 29 tại Malaysia từ ngày 19 đến 30/8/2017.

Ông Trần Văn Mạnh - Tổng Thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam - cho biết: “Chúng tôi hy vọng rằng với sự hỗ trợ của các doanh nghiệp như CMG. ASIA, đoàn Thể thao Việt Nam sẽ có thêm động lực để phấn đấu giành thành tích cao tại SEA Games 29, nhất là các vận động viên xuất sắc trong danh sách những người được hưởng gói tài trợ này sẽ tiếp tục nỗ lực cao nhất giành huy chương mang vinh quang về cho Tổ quốc”.

Ki_ket_34

 Đoàn Thể thao Việt Nam nhận 1 tỷ tài trợ bằng hiện vật và tiền mặt.

Chủ tịch CMG.ASIA Randy Dobson nói: “Bên cạnh mở rộng và phát triển kinh doanh, Tập đoàn CMG.Asia còn thường xuyên thực hiện những hoạt động xã hội mang đến ý nghĩa thiết thực. Trong đó, đầu tư cho sự phát triển chung của thể thao nước nhà là nhu cầu cấp thiết và và phù hợp với định hướng Làm Cho Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn”.

Đây là lần thứ hai tập đoàn CMG.ASIA kết hợp với Ủy ban Olympic Việt Nam để tài trợ cho Đoàn thể thao nước nhà. Vào năm 2016, CMG.ASIA đã tài trợ Đoàn Thể thao Việt Nam một tỷ đồng.

CMG.ASIA có nhiều kinh nghiệm trong việc đào tạo, huấn luyện các vận động viên tham gia nhiều giải đấu thể thao tại Việt Nam và thế giới như IronMan 70.3 (giải chạy đua 3 môn phối hợp), hành trình 1000 km 4 Desert Grand (chạy đua băng qua 4 sa mạc 1000 km), One Fighting Championship (Giải đấu MMA nhà nghề lớn nhất châu Á)...Bên cạnh những chương trình này, trong suốt hành trình 10 năm hoạt động tại Việt Nam, CMG.ASIA đã tổ chức và tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa khác nhằm hỗ trợ cộng đồng, chẳng hạn như: Chương trình hiến máu nhân đạo ‘’Blood is life – Making Life Better’’, Chạy từ thiện cùng sao California, Tài trợ cho các vận động viên tham gia Olympic, trao tặng thiết bị tập luyện trị giá 2 tỷ đồng cho Trung tâm huấn luyện đào tạo vận động viên thể dục thể thao Đà Nẵng…

CMG.ASIA hiện có hơn 30 câu lạc bộ thể dục thể hình và chăm sóc sức khỏe trong cả nước. Hơn thế, CMG.ASIA đã phát triển thành một hệ sinh thái tăng cường chất lượng sống với 4 lĩnh vực là California Management Group (lĩnh vực thể hình), California Medical Group (lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp), California Media Group (lĩnh vực quảng cáo, truyền thông kĩ thuật số, film và truyền hình) và Retail – Distribution, lĩnh vực bán lẻ và thời trang.

Bốn lĩnh vực này đang sở hữu 18 thương hiệu bao gồm: California Fitness & Yoga Center, UFC Vietnam, Yoga Plus, CaliKids, Centuryon, Eri International, Hellobacsi, Yeah1!CMG, CA Active...

Phan Phan
Bình luận
vtcnews.vn