Đoàn thanh niên VTC hưởng ứng hiến máu nhân đạo

Tổng hợpThứ Hai, 04/10/2010 10:48:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 2/10 vừa qua, khoảng 40 đoàn viên thanh niên của Tổng công ty VTC đã tham gia Ngày hội Hiến máu nhân đạo, cứu người...

(VTC News) - Ngày 2/10 vừa qua, khoảng 40 đoàn viên thanh niên của Tổng công ty VTC đã tham gia Ngày hội Hiến máu nhân đạo, dưới sự hỗ trợ của Ban Thường vụ Đoàn Tổng công ty VTC tại Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Việt Nam số 2 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

Ngay từ sớm, rất đông các đoàn viên thanh niên VTC đã tập trung, chờ làm thủ tục để được hiến máu.

Đây là lần thứ 3 các đoàn viên thanh niên VTC nhiệt tình tham gia hiến máu nhân đạo, nhằm thiết thực hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tham gia hiến máu tình nguyện cứu người của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết; góp phần lập thành tích thiết thực hướng tới Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, chào mừng Đại hội Đảng bộ Khối Doanh nghiệp TW lần thứ nhất và chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Tổng công ty VTC lần thứ IV.

Tại đây, các đoàn viên thanh niên nhanh chóng được tư vấn, kiểm tra sức khoẻ và làm các thủ tục cần thiết để được tham gia hiến máu.

Hiếu máu nhân đạo là một trong những hoạt động thường xuyên của
đoàn viên thanh niên VTC.
 

Tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng các đoàn viên VTC hiểu rất rõ ý nghĩa sâu sắc của phong trào hiến máu nhân đạo, bởi đây là một trong những nghĩa cử cao và là truyền thống tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách” của người dân Việt Nam. Trong những năm qua, đây cũng là một trong những hoạt động nhân đạo được tổ chức thường xuyên của đoàn khối và được các đoàn viên hưởng ứng, tham gia tích cực.

GL

Bình luận
vtcnews.vn