"Đoàn Dự" Trần Hạo Dân khoe đăng ký kết hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 14/07/2011 07:22:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 11/7, nam diễn viên HongKong 42 tuổi Trần Hạo Dân đã cùng bạn gái làm thủ tục đăng kí kết hôn.

(VTC News) - Ngày 11/7, nam diễn viên HongKong 42 tuổi Trần Hạo Dân đã cùng bạn gái làm thủ tục đăng kí kết hôn.

 Nam diễn viên kiêm ca sĩ HongKong Trần Hạo Dân

Ngày 12/7, Trần Hạo Dân đã tung lên blog cá nhân ảnh chụp hai giấy chứng nhận kết hôn kèm theo lời nhắn: “Cảm ơn mọi người đã chúc phúc, tôi đang rất hạnh phúc khi chuẩn bị được bước vào một giai đoạn mới của cuộc đời!”. Sau khi báo hỉ, anh còn không quên tuyên truyền cho hai bộ phim mới của mình: “Các bạn nhớ đón xem Hoạt Phật tế công 2Đại Đường nữ tuần án nhé”.

 
 Trần Hạo Dân khoe giấy đăng kí kết hôn trên blog

Trần Hạo Dân sinh năm 1969, là diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng của HongKong. Vai diễn đã tạo nên tên tuổi cho Trần Hạo Dân là vai Đoàn Dự trong “Thiên Long Bát Bộ” của đài truyền hình TVB (HongKong) sản xuất vào năm 1996. Anh được đánh giá là người thể hiện thành công nhất vai Đoàn Dự  trong các phiên bản của "Thiên Long Bát Bộ" từ trước đến nay. Ngoài ra anh còn có một số vai diễn được đánh giá khá cao trong các bộ phim như Liêu Trai 2 (1998), Tây Du Kí 2 (1998), Đát Kỉ Trụ Vương (2001), Chuột bạc (2002), Yên hoa tam nguyệt (2005), Bao Thanh Thiên (2007)…

 Tân nương Tưởng Lệ Sa

Tân nương của Hạo Dân tên là Tưởng Lệ Sa, sinh ngày 30/11/1985 tại Hồ Nam trong một gia đình có truyền thống thể thao. Chị họ cô là tuyển thủ bóng rổ nổi tiếng Tùy Phi Phi, đồng thời là hoa khôi của ngành thể dục thể thao Trung Quốc. Bản thân Tưởng Lệ Sa cũng là một vận động viên bóng rổ với 6 năm chơi bóng. 

 Tưởng Lệ Sa (trái) giành ngôi vị á quân trong cuộc thi tuyển chọn người mẫu tại Hồ Nam

Tuy nhiên, cuối cùng Lệ Sa lại không đi theo truyền thống gia đình mà tự vạch ra con đường cho riêng mình khi tham gia vào cuộc tuyển chọn người mẫu tổ chức tại Hồ Nam và đạt giải á quân, sau đó được tuyển thẳng vào Học viện Thời trang Bắc Kinh. Tiếp theo đó cô đã giành nhiều giải thưởng trong các cuộc thi thời trang, đồng thời có nhiều cơ hội làm việc cùng nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng thời trang, nhưng tiếc rằng hiện nay tên tuổi của Tưởng Lệ Sa vẫn chưa được biết đến nhiều. Báo chí HongKong từng đưa tin, Tưởng Lệ Sa đã có lần hợp tác cùng Châu Kiệt Luân và đã bị chê là có chiều cao khiêm tốn, tuy cô có vóc dáng khá chuẩn, cao 1m77 và số đo ba vòng 90-60-90. Tưởng Lệ Sa còn thừa nhận đã từng cho Trương Bá Chi “mượn ngực”.

 
 Tưởng Lệ Sa cao 1m77 và có số đo ba vòng 90-60-90

Năm năm trước, cô đã thực hiện được ước mơ ấp ủ bấy lâu của mình khi tạo ra nhãn hàng thời trang LISA. Cô cho biết mình từng ở Milan, Italia để tiếp tục theo học ngành tạo mẫu thời trang và cùng một người bạn mở shop quần áo tại đây, cô vừa trở về nước cách đây không lâu.

Một người bạn của cô dâu tiết lộ, đầu năm nay, hai người đã đính hôn. “Sau khi đính hôn, cặp đôi đã tổ chức tiệc mừng tại một quán bar nhỏ, đó là một lễ đính hôn rất ngọt ngào”. Được biết, theo luật hôn nhân của Trung Quốc, việc đăng kí kết hôn phải được thực hiện tại nơi thường trú của một trong hai vợ chồng, và họ đã chọn quê hương của cô dâu là nơi đăng kí kết hôn. 

 
 Trước đây Trần Hạo Dân đã có mối tình kéo dài 4 năm
với Xa Thi Mạn

Nam diễn viên Trần Hạo Dân vốn được tiếng đào hoa với nhiều mối tình, trong đó nổi tiếng nhất là mối tình kéo dài bốn năm với Xa Thi Mạn – nàng Nhĩ Thuần trong Thâm cung nội chiến.

Khi được hỏi về đám cưới sắp tới, Tưởng Lệ Sa cho biết: “Hiện chúng tôi vẫn chưa quyết định được thời gian và địa điểm cụ thể, tôi và Trần Hạo Dân sẽ bàn bạc và sớm đưa ra quyết định cuối cùng".

Vân Tuyền (dịch và tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn