Đoàn đại biểu vương quốc Bỉ đến thăm bệnh viện VINMEC

Kinh tếThứ Tư, 14/03/2012 08:55:00 +07:00

(VTC News) - Trong khuôn khổ chuyến thăm Việt Nam (từ ngày 11-16/3/2012) của phái đoàn Vương quốc Bỉ do Thái tử Philippe dẫn đầu.

(VTC News) - Trong khuôn khổ chuyến thăm Việt Nam (từ ngày 11-16/3/2012) của phái đoàn Vương quốc Bỉ do Thái tử Philippe dẫn đầu; chiều ngày 13 tháng 3 năm 2012, đoàn đại biểu các quan chức và doanh nhân của Vương quốc Bỉ do ngài Steve Stevaert, Bộ trưởng Nhà nước và ngài Piet Steel, nguyên đại sứ Vương quốc Bỉ tại Việt Nam dẫn đầu đã tới thăm Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec - Tập đoàn Vingroup.

 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, tọa lạc tại địa chỉ 458 Minh Khai– Hà Nội; hoạt động theo mô hình bệnh viện - khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế; có quy mô 600 phòng bệnh, phòng khám cùng 19 khoa, 31 chuyên khoa với hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ hàng đầu thế giới và được Tập đoàn VK của Vương quốc Bỉ tư vấn thiết kế.

 

Tham quan và nói chuyện với lãnh đạo, CBNV Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, ngài Steve Stevaert, Bộ trưởng Nhà nước đánh giá cao chất lượng của Vinmec, ngài cho rằng Vinmec hoàn toàn có thể đạt được các tiêu chuẩn y tế của Châu Âu, sánh ngang với những bệnh viện cao cấp tại Bỉ và xứng đáng là một mô hình bệnh viện khách sạn đẳng cấp quốc tế.

 

Đoàn đại biểu cũng bày tỏ mong muốn, tiếp nối sự thành công mang tính khởi đầu này, Tập đoàn Vingroup tiếp tục  hợp tác sâu rộng hơn nữa với Tập đoàn VK nói riêng và các doanh nghiệp của Bỉ nói chung; góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác chặt chẽ hơn nữa giữa các doanh nghiệp hai nước.
D.D
Bình luận
vtcnews.vn