Đoán “chuyện ấy” của đối tác qua cung Hoàng đạo

Sức khỏeThứ Sáu, 14/01/2011 01:18:00 +07:00

(VTCNews) - Bạn hoàn toàn có thể nhận biết hành vi tình dục, tính cách của đối tác trong chuyện “yêu” thông qua cung hoàng đạo.

(VTCNews) - Bạn hoàn toàn có thể nhận biết hành vi tình dục, tính cách của đối tác trong chuyện “yêu” thông qua cung hoàng đạo.


Hành vi, tính cách trong tình dục có thể được phát hiện qua cung hoàng đạo. Nhút nhát hoặc can đảm để thể hiện mình trước người vợ/ người chồng trong cuộc sống gối chăn?

Bạn có thể đoán biết tính cách yêu của chàng/ nàng qua tử vi, từ đó tiếp tục "khám phá" họ

Tìm hiểu đặc tính tình dục của anh ấy/ cô ấy qua cung hoàng đạo, theo trích dẫn từ Idiva là hoàn toàn có thể.  Bạn thử kiểm nghiệm xem nhé!

Cung bạch dương (Aries: 21/3 – 20/4))

Hài lòng với sự phiêu lưu, thậm chí cảm xúc của bạn đôi khi rất cháy bỏng, đam mê trong chuyện “yêu”. phong cách của bạn khi làm chuyện ấy, có thể làm đối tác có tính cách lạnh lùng như tủ lạnh cũng phải ngạc nhiên.

Kim ngưu (Taurus: 21/4 – 21/5)

Không giống như Bạch Dương, người có một đam mê cháy bỏng trong chuyện yêu, người phụ nữ cung Kim ngưu rất để ý những chi tiết nhỏ trong hành trình “yêu”. Bắt đầu từ phòng ngủ, trang phục ngủ, cho đến khi những điều nhỏ nhất để bạn tình cảm thấy thật thoải mái.

Song tử (Gemini: 22/5 – 21/6)  

Phiêu lưu, mong muốn “thử thách” đa dạng, mới mẻ khi “yêu”. Người phụ nữ này cũng dễ chán với những thói quen đơn điệu của đối tác và của chính mình. Họ rất vui khi được giao tiếp và thể hiện mình. Người phụ nữ ở cung song tử sẽ cúi đầu khuất phục trước người đàn ông có thể cân bằng cô ấy và thực sự hiểu rõ về cô ấy. Thị hiếu của người này là một cuộc trò chuyện sau khi chuyện ấy kết thúc.

Cự giải (Cancer: 22/6 – 22/7)

Cự giải rất nhạy cảm, tình cảm, nhút nhát, và cũng có một tâm trạng khó dự đoán. Họ cũng nổi tiếng ôn hòa như loài chim bồ câu. Giả vờ xấu hổ, nhưng lại rất… thích. Vui mừng khi nhận được sự kích thích của đối tác. Tuy nhiên, khi cảm xúc dâng trào, họ có thể chấp nhận khóa chặt cả đôi trong phòng ngủ, và bịt miệng đối tác của mình.

Sư Tử (Leo: 23/7 – 23/8)


Những người này nổi tiếng trang nghiêm, lịch lãm, và rất ích kỷ. Mọi việc diễn ra trên giường là chỉ tập trung vào hai vợ chồng. Họ không quan tâm điều gì khác. Họ thực sự thích massage nhẹ nhàng và khơi gợi khi chuẩn bị “yêu”. Đối với họ, chuyện “yêu” là chỉ dành cho và vì hai người.

Virgo (Xử  nữ: 24/8 – 22/9)

Xử Nữ có một nhân cách tốt, trí tuệ, bảo thủ, và hoài nghi. Họ lưu ý những lỗi nhỏ của bạn tình, ngay cả chuyện diễn ra trong quá khứ. Thường thì họ sẽ rất chú ý đến sự sạch sẽ và gọn gàng của bạn tình. Trong khi, bản thân họ không quan tâm đến sự sạch sẽ của bản thân cho lắm.

Thiên bình (Libra: 23/9 – 23/10)

Họ có thái độ nhạy cảm, sở thích tốt, bao gồm cả việc muốn tạo một bầu không khí hoàn hảo có cả âm nhạc, tâm trạng hưng phấn, màn khiêu vũ nghệ thuật và quyến rũ. Vui mừng khi đem lại cho đối tác những điều bất ngờ rất tự nhiên và hoang dã. Nhưng hãy nhớ lưu ý đến sự thỏa mãn của riêng mình- vì điều đó cũng rất quan trọng.

Bọ cạp (Scorpio 24/10 – 22/11)

Là nhân vật có tính cách sâu sắc, có cường độ “yêu” cao, và căn bản. Có xu hướng xuất hiện sự bí ẩn và khả năng thôi miên trong chuyện ấy. Họ đánh giá cao vẻ đẹp lãng mạn pha với sự bùng nổ cảm xúc. Họ cũng rất thích các chuyển động khêu gợi. Bọ cạp rất tin tưởng đối tác. Tuy nhiên, nếu niềm tin đó bị phản bội, họ sẽ bỏ đi tất cả.

Nhân Mã (Sagitarius: 23/11 – 21/12)
 
Đây là mẫu nhân vật sống hoang dã, bốc đồng, và trung thực. “Cảm giác tội lỗi” là từ không có trong từ điển của người này. Đầy đam mê và vui vẻ. Phụ nữ ở cung này rất giỏi tìm ra điểm G của đối tác. Vì thế nên họ cũng cần một đối tác có thể có màn dạo đầu hấp dẫn và chuyên nghiệp với họ.

Ma kết (Capricorn: 22/12 – 20/1)

“Chuyện ấy” luôn luôn có thể tỏa sáng ở con người này. Tuy nhiên, họ có xu hướng để đối tác tự đưa ra các sáng kiến và chủ động. Thái độ này có thể làm cho đối tác nghĩ rằng họ không quan tâm lắm đến chuyện yêu và làm họ mất sự chú ý. Không có gì sai khi người ở cung này biểu hiện mình nhiều hơn.

Bảo Bình (Aquarius: 21/1 – 18/2)

Chính thống, thông thường, nhưng lại có những hành vi đem lại bất ngờ, không sợ hãi với điều mới. Trông lướt qua, có vẻ người này hơi điên rồ trong chuyện ấy. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ rằng duy trì liên lạc với đối tác kiểu này. Điều quan trọng là để cho cô ấy biết những gì bạn muốn. Tuy nhiên, họ có xu hướng ít kiên nhẫn trong quá trình “yêu”.

Song ngư (Pisces: 19/2 – 20/3)

Phức tạp, và có xu hướng nhìn sự vật trong thế giới của sự tưởng tượng. Họ cũng có xu hướng rất bốc đồng, thậm chí thiếu cân nhắc khi bước vào cuộc “yêu”. Họ có một mong muốn mạnh mẽ có thể chi phối bạn tình.





ĐH(Theo Kompas)
Bình luận
vtcnews.vn