Dọa tung clip và ảnh "nóng" để tống tiền

Pháp luậtThứ Bảy, 19/03/2011 12:07:00 +07:00

(VTC News) – Đối tượng yêu cầu chị N phải đưa cho hắn 50 triệu đồng, nếu không hắn sẽ đưa các đoạn clip ghi cảnh "nóng" hay cảnh chị đang tắm lên mạng internet.

(VTC News) –  Đối tượng yêu cầu chị N phải đưa cho hắn 50 triệu đồng, nếu không hắn sẽ đưa các đoạn clip ghi cảnh "nóng" hay cảnh chị đang tắm lên mạng internet. Thực tế là không có hình, clip.

Ngày 18/3, Công an tỉnh Bạc Liêu vừa cho biết đã tiến hành bắt giữ Nguyễn Minh Hưng (SN 1990, ngụ ở Cà Mau) để điều tra về hành vi đe dọa tung clip sex nhằm tống tiền của nạn nhân.

Theo hồ sơ từ cơ quan điều tra cho biết, trong vài ngày gần đây, chị B.K.N thường xuyên nhận được các cuộc gọi và tin nhắn từ 1 số máy lạ. Đối tượng yêu cầu chị N phải đưa cho hắn 50 triệu đồng, nếu không hắn sẽ đưa các đoạn clip ghi cảnh "nóng" hay cảnh chị đang tắm lên mạng internet.

Đồng thời, đối tượng còn hăm dọa sẽ làm hại cả người thân trong gia đình chị N nếu chị cố tình đi báo Công an. Chị N sau đó đã trình báo sự việc với Công an tỉnh Bạc Liêu.

Sáng 17/3, khi phát hiện có một đối tượng nghi vấn đi xe đạp đội mũ màu đen, đeo khẩu trang tiến đến chỗ chị N để toan lấy tiền thì các trinh sát đã ập vào, tiến hành bắt quả tang và yêu cầu về trụ sở Công an để làm rõ.

Tại đây đối tượng đã khai tên Nguyễn Minh Hưng (SN 1990, ngụ ở Cà Mau), nguyên là người thường chở tôm thuê cho trại tôm của nhà chị B.K.N, nên biết nhà chị giàu có, toan tính tống tiền chị bằng hình thức nêu trên.

Qua tiến hành xác minh, Hưng cho biết mình cũng chẳng có giữ clip sex hay bất kì hình ảnh nào của chị K.N. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được xác minh, điều tra.

P.T

Bình luận
vtcnews.vn