Dọa tung clip sex lên mạng internet tống tiền tình cũ

Pháp luậtThứ Tư, 14/05/2014 07:20:00 +07:00

(VTC News) - Những lần ân ái, gã thanh niên đã dùng ĐTDĐ quay lại những "cảnh nóng" để tống tiền người tình cũ.

(VTC News) - Những lần ân ái, gã thanh niên đã dùng ĐTDĐ quay lại những "cảnh nóng" để tống tiền người tình cũ.

Chiều 13/5, cơ quan CSĐT Công an quận 3, TP.HCM xác nhận đang tạm giữ hình sự Đinh Minh Quân (SN 1992, ngụ quận 3, TP.HCM) để điều tra, xử lý về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.
Theo điều tra bước đầu, Quân đã xây dựng gia đình nhưng từng có thời gian yêu đương mặn nồng với chị T.T.B.T (SN 1988, ngụ quận 7). Tháng 9/2013, trong những lần ân ái, Quân đã dùng ĐTDĐ quay clip sex, chụp lại hình ảnh nhạy cảm giữa hai người với lý do để “làm kỷ niệm”.
Sau khi chia tay, gã thanh niên dùng clip sex tống tiền người tình cũ (ảnh minh họa) 
Đến tháng 5/2014, sau khi chia tay với người yêu, Quân nảy sinh ý định dùng ảnh “nóng” tổng tiền chị T. Lúc này, Quân thông báo cho chị T biết, đã gửi một số hình ảnh mặn nồng giữa hai người gửi qua thư điện tử và ĐTDĐ của chồng chị T. 
Sau nhiều lần gọi điện nhắn tin đe dọa, Quân yêu cầu chị T mang 50 triệu đồng để đổi lại những hình ảnh và clip quay lại “cảnh nóng” giữa Quân và chị T, nếu không sẽ tung lên mạng internet. 
Đến ngày 10/5, do không có tiền nên chị T yêu cầu Quân hạ giá mua clip sex xuống còn 30 triệu đồng. Khoảng 21h đêm cùng ngày, Quân gọi điện nhờ người bạn tên N.V.H (tự Cu “đen”, SN 1986, ngụ quận 3) liên lạc hẹn với chị T đến nhà hàng Sinh Đôi, đường Lý Thái Tổ, phường 2, quận 3 để trao đổi tiền lấy clip.
Chị T lo sợ Quân sẽ tiếp tục dùng ảnh “nóng” tống tiền nên đến trụ sở Công an quận 3 trình báo vụ việc. Thời điểm có mặt tại nhà hàng Sinh Đôi, do mới có tên H đến gặp chị T nên lực lượng công an tiếp tục mật phục chờ thời cơ tên Quân xuất hiện sẽ ra tay.
Đúng như dự đoán, đến 22h đêm 10/5, tên Quân bất ngờ tiến đến chỗ chị T đang ngồi để nhận số tiền chị T đưa trước 19,8 triệu đồng thì bị lực lượng Công an quận 3 ấp vào bắt quả tang.  
Tại trụ sở công an, Quân đã cúi đầu nhận tội và thành khẩn khai báo hành vi tống tiền tình cũ như trên. Riêng nghi can H khai, chỉ được Quân nhờ đến nhà hàng Sinh Đôi nhận tiền nợ của chị T chứ không hề hay biết Quân tống tiền chị này. Sau khi củng cố lời khai, Công an quận 3 tạm tha cho H về nhà chờ xử lý sau.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Sỹ Hưng
Bình luận
vtcnews.vn