Dọa tung clip quay trộm cô chủ tắm để đòi 'mây mưa'

Pháp luậtThứ Năm, 10/04/2014 08:17:00 +07:00

Sau khi nghỉ làm ở xưởng gỗ, Chung đã nhắn tin cho con gái 18 tuổi của ông chủ cũ, dọa tung clip quay trộm tắm khoả thân, đòi quan hệ tình dục.

Sau khi nghỉ làm ở xưởng gỗ ở Gia Lâm (Hà Nội), Nguyễn Văn Chung (21 tuổi) đã nhắn tin cho con gái 18 tuổi của ông chủ cũ, dọa tung clip quay trộm tắm khoả thân để đòi quan hệ tình dục.

Ngày 9/4, thông tin từ Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết vừa tạm  giữ Nguyễn Văn Chung (SN 1993, trú ở xã Hòa Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) vì bắt quả tang tống tình một nữ sinh 18 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Văn Chung từng là nhân viên phun sơn tại xưởng gỗ của một gia đình ở xã Yên Viên, huyện Gia Lâm. Đến Tết nguyên đán Giáp Ngọ 2014 vừa qua thì Chung nghỉ việc tại đây.

Nguyễn Văn Chung tại cơ quan công an 

Tuy nhiên, bất ngờ vào ngày 3/4, Chung nhắn tin cho chị P.T.H. (SN 1996, là con gái của chủ xưởng gỗ trên) gạ gẫm quan hệ tình dục. Bị từ chối, Chung tiếp tục nhắn đe dọa: “Anh đã có clip quay trộm em đang tắm không mặc quần áo, nếu không cho anh quan hệ tình dục, anh sẽ tung clip này lên mạng và cho những người trong gia đình em xem”.

Do hoảng sợ nên chị H. đã nói cho bố mẹ biết. Ngày 6/4, chị H cùng bố mẹ đã lên cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội để trình báo sự việc.

Sau đó, chị H. giả chấp nhận yêu cầu của Chung song với điều kiện là Chung phải cho xem clip quay trộm đó trước. Chung hẹn thời gian rồi đến thuê phòng 202 của nhà nghỉ Ánh Nguyệt, tại xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh. Khi vừa gặp H. thì Chung bị Công an huyện Gia Lâm bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Gia Lâm tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo NLĐ
Bình luận
vtcnews.vn