Dọa tung 2.000 bức ảnh nhạy cảm để tống tiền hàng xóm

Pháp luậtThứ Ba, 11/04/2017 16:54:00 +07:00

Biết chị Ngọc từng bị nhà chồng nghi ngờ “tòm tem” với chủ thầu xây dựng nên Thực dựng chuyện ngoại tình, dọa tung ảnh nhạy cảm để cưỡng đoạt của chị này 20 triệu đồng.

Liên quan đến vụ dọa tung ảnh nóng để tống tiền nữ hàng xóm, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Tịnh Biên (An Giang) đang làm rõ hành vi Cưỡng đoạt tài sản của Trần Bảo Trọng (21 tuổi, ngụ xã Thạnh Tiến, huyện Vĩnh Thạnh, TP.Cần Thơ) và Võ Trung Thực (28 tuổi, ngụ xã An Phú, huyện Tịnh Biên). Nạn nhân là một phụ nữ đã có chồng, cách nhà Thực vài trăm mét.

Theo cảnh sát, Thực không nghề nghiệp ổn định, nghiện ma túy nhiều năm nay.

Cách đây không lâu, Thực xuống Cần Thơ có quen với Trọng, học viên trường trung cấp nghề. Thực rủ bạn về nhà mình ở An Giang chơi.

Không có tiền tiêu xài, thấy gia đình chị Ngọc (31 tuổi) có điều kiện kinh tế khá giả, Thực bàn với Trọng nghĩ kế tống tiền.

Hinh anh

 Trọng (áo xanh) và Thực tại cơ quan điều tra. 

Sau khi có số điện thoại của nạn nhân, ngày 22/3, Thực nhắn tin đe dọa chị Ngọc, yêu cầu phải đưa 20 triệu đồng.

Thực nói với chị Ngọc đang có trong tay bức ảnh chị này đứng trước nhà nghỉ với một thanh niên lạ mặt. Nếu Ngọc không đưa tiền, Thực sẽ gửi tấm ảnh này cho mẹ chồng chị.

Do trước đây, chị Ngọc từng bị gia đình chồng nghi ngờ “tòm tem” với một chủ thầu xây dựng nên rất lo sợ.

Bị Thực liên tục nhắn tin uy hiếp, lại sợ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, chị Ngọc đồng ý gặp mặt.

Tuy nhiên, sau đó Thực liên tục thay đổi địa điểm, đồng thời đe dọa nạn nhân sẽ photo và rải 2.000 tấm ảnh quanh nhà nếu báo công an.

Hinh anh

 Tang vật liên quan đến vụ án dọa tung ảnh nóng tống tiền cô hàng xóm.

Tối 23/3, Thực phân công Trọng đến đình Nhơn Hưng nhận tiền từ chị Ngọc thì bị cảnh sát bắt quả tang.

Tại cơ quan công an, hai nghi phạm thừa nhận đã dựng câu chuyện ngoại tình để tống tiền nạn nhân. Cả hai không có tấm ảnh nào chứng minh nạn nhân đứng trước nhà nghỉ với nam thanh niên lạ mặt.

Cuối tháng 3, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Tịnh Biên đã tống đạt các quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam với Trọng và Thực.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Video: Cuộc đấu súng kịch liệt truy bắt kẻ tống tiền trong căn nhà hoang

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn