Độ xe tải thành căn hộ di động cao cấp

Kinh tếThứ Bảy, 31/01/2015 07:24:00 +07:00

Đối với tín đồ xe siêu sang, họ không chỉ chơi đùa thể hiện đẳng cấp bên các siêu xe như Mercedes, BMW, Lamborghini, mà họ đã thay đổi chính những siêu xe này đ

Đối với tín đồ xe siêu sang, họ không chỉ chơi đùa thể hiện đẳng cấp bên các siêu xe như Mercedes, BMW, Lamborghini, mà họ đã thay đổi chính những siêu xe này để trở thành căn hộ cao cấp di động của mình.

Người đàn ông tên Diệp Tân Hải từng kinh doanh trong ngành dịch vụ ăn uống, anh đã nảy sinh ý tưởng tự mình thiết kế, lắp đặt chiếc xe, chỉ phần lắp đặt khung xe là nhờ sự trợ giúp của chuyên gia. Chính vì thế, chi phí cho chiếc xe chỉ khoảng 350.000 Nhân dân tệ (tương đương 217 triệu đồng).

Chiếc xe sau khi độ lại nhìn khá bắt mắt và sang trọng 
Sau khi được trang trí, chiếc xe với không gian 15 m2 có thể cung cấp chỗ họp cho từ 5-6 người, có 1 bếp nấu, 1 phòng ngủ, hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của một gia đình gồm 3 thành viên.

Đỉnh xe được thiết kế như một tấm năng lượng mặt trời để lấy năng lượng sử dụng vào buổi tối. Chiếc xe cũng được trang bị thiết bị xử lý nước thải và bình lưu trữ nước sử dụng.

Anh Tân Hải vốn là người ưa thích du lịch bụi, sau khi lập gia đình thì chiếc xe bình thường không đáp ứng đủ nhu cầu cần thiết cho chuyến di lịch bụi, do vậy anh đã nảy sinh ý tưởng này.

“Do không gian hạn chế bên trong xe, tôi đặc biệt học hỏi kinh nghiệm của rất nhiều kiến trúc và chuyên gia khoa học không gian, sau đó đi tới quy hoạch và thiết kế”, anh Tân Hải chia sẻ. Anh nói rằng chiếc xe được thiết kế phù hợp với nhu cầu cá nhân, và lưu trữ nội thất đủ không gian để đặt tất cả các nhu cầu thiết yếu hàng ngày.

Theo Dân việt

Bình luận
vtcnews.vn