Đỗ xe chặn ngang cửa, Ford Ecosport bị nữ chủ nhà 'dạy cho một bài học'

Thời sựThứ Hai, 20/06/2016 17:42:00 +07:00

Bức xúc vì ô tô Ford Ecosport đỗ chặn ngang cửa nhà, một người phụ nữ dùng sơn xanh lè phun lên chiếc ô tô này.

Sự việc bắt đầu khi người dùng mạng xã hội lan truyền những hình ảnh ghi lại cảnh một người phụ nữ dùng bình sơn xịt lên chiếc Ford Ecosport chắn 2/3 cửa nhà. Sơn được phun ở phần nắp ca-pô và bên hông xe.

Hình ảnh gây tranh cãi của người phụ nữ và lái xe Ford Ecosport. (Ảnh: Otofun) 

Nhiều người đã đăng lại ảnh kèm lời cảnh báo các lái xe nên biết dừng đỗ đúng chỗ, tránh lâm vào hoàn cảnh tương tự. Nhưng cũng từ đây, cộng đồng mạng chia làm hai phe, một bên thông cảm trước hành động của người phụ nữ nhưng bên khác lại cho rằng việc làm đó là vi phạm pháp luật, đáng bị lên án.

Ảnh được người dân quanh đó chụp lại. (Ảnh: Otofun) 

Tài khoản Facebook Macarong Hnvn bình luận: “Của đau con xót. Nhưng ai ở hoàn cảnh nhà có việc tự dưng bị 1 đứa dở người nào đỗ xe chắn trước cửa nhà ra không ra được, vào không vào được mới thấy ức chế.”

Cùng chung quan điểm, tài khoản Thanh Tống tỏ ra bênh vực người phụ nữ: “Nói các cụ các mợ thông cảm. Người ta mất tiền tỉ để mua nhà Hà Nội mà các cụ đỗ chặn cái cửa ra vào thế kia thì ai chẳng tức. Ít nhất các cụ phải để lại mảnh giấy cùng số điện thoại để ai cần họ gọi.”

Chiếc xe Ford Ecosport chắn ngang cổng nhà. (Ảnh: Otofun) 

Anh Vương Ngọc Bùi Minh, một người từng gặp trường hợp éo le, chia sẻ: “Chẳng bênh và ủng hộ hành động chủ nhà, nhưng mình nghĩ đỗ xe cũng phải có ý. Mình bị một lần sáng ra đi làm thì bị một mẹ gửi xe nhà mình đi vào chợ, chiếc xe ga khóa cổ dựng sát đít xe mình, dắt chẳng dắt được, bê chẳng bê được, thế là đành chịu phải đi làm muộn.”

Bên cạnh đó, xuất hiện những ý kiến không đồng tình với hành động của chủ nhà. Tài khoản Vũ Ngọc Quân Em bức xúc: “Thấy rất nhiều người cổ súy cho hành động vi phạm pháp luật kiểu này. Em dự bà kia phải đền khối tiền và cũng mất kha khá tiền để không phải vi phạm vào tội phá hoại tài sản của người khác. Hành vi đỗ xe sai không bị lên án về mặt luật pháp, nhưng hành vi phá hoại thế kia thì đáng bị xử lý theo pháp luật.”

Tài khoản Viet Thang cũng đồng tình với ý kiến trên: “Huỷ hoại tài sản của công dân là vi phạm luật hình sự rồi. Giá trị xe lại nhiều tiền nên nếu chủ xe căng thì có khi ngồi hoặc khéo thì ăn cái án treo chứ chả chơi. Cứ xem xe bus nó tạt đầu xe máy, xe máy lên trả thù ném vỡ kính và thế là xe máy được ăn cơm nhà nước ngay”.

Video: Nữ tài xế đỗ xe kiểu bá đạo

(Nguồn: VN Tin nhanh)
Bình luận
vtcnews.vn