Đọ sức cùng Real, sao trẻ Celtic nhập viện khẩn cấp

Thể thaoChủ Nhật, 12/08/2012 08:21:00 +07:00

(VTC News)-Đã thua Real, Celtic còn nhận thêm tin buồn khi tiền vệ trẻ McGregor phải nhập viện khẩn cấp vì chấn thương nặng.

(VTC News)-Đã thua Real, Celtic lại còn phải nhận thêm tin buồn khi tiền vệ trẻ McGregor phải nhập viện khẩn cấp vì chấn thương nặng.

Chỉ là một trận đấu mang tính giao hữu giữa Real và Celtic. Nhưng nó vẫn diễn ra rất quyết liệt. Đơn giản bởi các cầu thủ, đặc biệt là những người muốn ghi điểm trong mắt HLV nhằm tìm kiếm một vị trí chính thức trong đội hình ở mùa giải mới.

 Sao trẻ của Celtic phải nhập viện khẩn cấp.

Thế nên, khi mà tiền vệ Nuri Sahin chơi đầy máu lửa, còn McGregor cũng chẳng kém thì kết quả đáng buồn đã tới. Trong một pha tranh chấp bóng quyết liệt trên không, McGregor dính chấn thương khá nặng và lập tức cần đến sự chăm sóc của các bác sĩ.

“Dylan McGeouch phải được đưa đến bệnh viện ngay lập tức. Chúng tôi nghi ngờ anh ấy đã bị vỡ quai hàm”, phát ngôn của CLB Celtic cho biết trên Twitter.

Trong khi Nuri Sahin viết:
"McGeouch sẽ là bạn tốt của tôi. Tôi thực sự xin lỗi. Rồi mọi chuyện sẽ qua.”

Cũng liên quan đến tiền vệ người Đức, theo báo chí Anh, Liverpool đang theo sát Nuri Sahin. Nhưng để có được cựu cầu thủ của Dortmund, đội chủ sân Anfield sẽ phải cạnh tranh với Arsenal. Một “chướng ngại vật” khác đó chính là bản thân Nuri Sahin đang nuôi ý định ở lại sân Bernabeu nhằm hiện thực hóa giấc mơ trở thành một ngôi sao lớn của làng bóng đá thế giới.

Tuyết Mai

Bình luận