‘Đỡ phí cho khách’ Hyundai nhảy vào cuộc đua kích cầu

XeThứ Năm, 31/05/2012 03:43:00 +07:00

(VTC News) – Không giảm giá hay tặng quà như một số đối thủ, Hyundai Thành Công đưa hỗ trợ phí bảo hiểm, bảo dưỡng và tặng xăng để kích cầu.

(VTC News) – Không giảm giá hay tặng quà như một số đối thủ, Hyundai Thành Công đưa hỗ trợ phí bảo hiểm, bảo dưỡng và tặng xăng để kích cầu trong bối cảnh thị trường khó khăn.

Theo thông tin từ Hyundai Thành Công, nhà phân phối và lắp ráp xe Hyundai tại VIệt Nam, chương trình ưu đãi có tên “Mua xe Hyundai, khỏi lo chi phí” nhắm tới các khách hàng mua xe Hyundai Sonata và Santa Fe từ ngày 1/6 đến hết ngày 15/07.

 
Cụ thể, khách hàng sẽ được miễn phí bảo dưỡng, phụ tùng thay thế, vật tư và dầu nhớt trong 2 năm hoặc 50.000KM (tuỳ điều kiện nào đến trước) đồng thời được tặng 1 năm bảo hiểm thiệt hại vật chất cùng 1 coupon xăng trị giá 10 triệu đồng.

Dưới tác động của các chính sách thuế và phí, thị trường xe Việt Nam đang trong giai đoạn cực kỳ khó khăn với lượng xe tồn lên tới hàng nghìn xe. Thực trạng này khiến hầu hết các hãng xe đều phải nghĩ cách kích cầu với đủ chiêu khuyến mại ưu đãi.

PV
Bình luận
vtcnews.vn