Đỗ Mỹ Linh đặt mục tiêu lọt top 5 'Miss World 2017'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/10/2017 18:58:00 +07:00

Người đẹp rất tự tin trong hành trình đại diện nhan sắc Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Vừa trở về từ Yên Bái sau đợt mưa lũ, Đỗ Mỹ Linh đã tất bật chuẩn bị để bay sang Trung Quốc dự thi Hoa hậu Thế giới - Miss World 2017 đồng thời có buổi gặp gỡ với giới truyền thông trước khi đi.

Dù cận kề cuộc thi nhưng Đỗ Mỹ Linh đang cảm thấy rất thoải mái chứ không hề lo lắng bởi xem đây như một sân chơi có thể ghi lại những kỉ niệm không ai có được. Người đẹp chia sẻ cô sẽ cố gắng thi đấu hết sức mình để có thể đạt được thành tích cao tại Miss World 2017.

Hop bao My Linh (18) 3

Đỗ Mỹ Linh.

Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết, đến thời điểm hiện tại, cô đã sẵn sàng 100% để đại diện nhan sắc Việt Nam "chinh chiến" tại đấu trường quốc tế. Ban đầu, Đỗ Mỹ Linh khá lo lắng khi tham dự cuộc thi này bởi nhiều người đánh giá cô còn non trẻ, chưa đủ kinh nghiệm nhưng sau thời gian chuẩn bị, trau dồi kiến thức, người đẹp đã tự tin bản thân sẽ mang đến cuộc thi nhiều điều đặc biệt và thú vị.

Được hỏi năm nay cơ hội mở ra cho các thí sinh rất lớn khi cuộc thi sẽ lựa chọn top 40, nếu không lọt top này Đỗ Mỹ Linh có cảm thấy bản thân mình kém may mắn, chưa đủ khả năng hay không, cô cho biết: "Năm nay, top 40 hoàn toàn do bình chọn từ khán giả nên tôi rất mong sẽ được mọi người ủng hộ và cổ vũ.

Tôi tin khán giả Việt Nam sẽ cho Đỗ Mỹ Linh cơ hội để có mặt trong top 40 và đi tiếp vào vòng trong", người đẹp đáp lại đồng thời chia sẻ bản thân đặt mục tiêu lọt top 5 của Miss World 2017.

Trước ý kiến "Miss World là một cuộc chiến may rủi" và hình thể của thí sinh các nước châu Á có nhiều nhược điểm hơn so với các nước phương Tây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không nghĩ như vậy bởi nhiều người thường có thói quen nhìn nhận một thí sinh tiềm năng thông qua ngoại hình, gương mặt nhưng Miss World lại không đánh giá quá cao hai tiêu chí này, bằng chứng là phần thi bikini đã bị lược bỏ cách đây vài năm.

"Miss World không đánh giá cao ngoại hình mà họ nhìn vào những gì thí sinh đó thể hiện trong cuộc thi để chọn ra Hoa hậu nên không có gì chắc chắn những thí sinh được đánh giá cao sẽ có cơ hội lọt top. Cuộc thi này tìm kiếm một cô gái có vẻ đẹp tâm hồn, lòng nhân ái và trí tuệ nên tôi rất tự tin", Đỗ Mỹ Linh cho biết.

Hop bao My Linh (13) 5

 

Để chuẩn bị tốt nhất cho Miss World 2017, Đỗ Mỹ Linh đã cân đối lịch học, làm việc, sắp xếp mọi thứ thật khoa học và dành thời gian tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, đây cũng là một lợi thế của người đẹp so với các thí sinh khác bởi cuộc thi Hoa hậu Thế giới với tiêu chí “Beauty with a purpose”, đánh giá cao các thí sinh có những đóng góp cho cộng đồng, có sức ảnh hưởng với xã hội.

Theo đó, cô cùng ê kíp, các nhà tài trợ đã hoàn thành dự án Cõng điện lên bản tại thôn Cu Vai, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái khi lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời phục vụ nhu cầu thắp sáng tối thiểu cho 50 hộ gia đình, thực hiện tuyến đường có đèn nối từ đầu thôn đến cuối thôn và mang sóng tivi lần đầu về bản.

Trong quá trình thực hiện dự án, cô và ê kíp gặp mưa bão, lũ lụt, đường sạt lở, có lúc bị cô lập không sóng điện thoại, không kết nối internet nhưng trên hết, với tinh thần trách nhiệm, sự mạnh mẽ, lạc quan, Mỹ Linh và ê kíp đã hoàn thành xuất sắc dự án và trở về xuôi an toàn.

Kể về những khó khăn khi thực hiện dự án này, Đỗ Mỹ Linh cho biết đường đi rất trắc trở, ở trên đỉnh núi không bị ảnh hưởng từ lũ quét nhưng mưa gió rất to, chỗ ngủ bị dột và nước tràn vào nhà phải xin người dân cho ngủ nhờ.

"Đoạn đường đi xuống và đến những địa điểm thực hiện dự án rất khó đi vì bị sạt lở, bùn lầy có nơi lún đến đầu gối rất khó để mọi người kéo nhau lên. Lúc bị mất liên lạc với mọi người, tôi khá lo lắng nhưng không lo bằng việc dự án trễ tiến độ", cô kể.

Hop bao My Linh (21) (1) 7

 

Vừa trở về từ sau dự án, Đỗ Mỹ Linh đã phải gấp rút bay vào TP.HCM cũng như chuẩn bị hành trang nên không có nhiều thời gian nghỉ ngơi nên người đẹp khá lo lắng mình sẽ không đủ sức khỏe để đáp ứng lịch trình dày đặc của Miss World 2017.

Tuy nhiên, cô cho biết sẽ cố gắng ăn uống hợp lý và dành thời gian nghỉ ngơi để có thể thi đấu hết sức mình. "Mong rằng khán giả sẽ cổ vũ, ủng hộ Đỗ Mỹ Linh để tôi thêm tự tin mang hình ảnh Việt Nam lan tỏa đến bạn bè quốc tế", Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ.

Ngày 19/10, Đỗ Mỹ Linh sẽ lên đường tới Trung Quốc để tham dự Hoa hậu Thế giới 2017. Cuộc thi sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 20/10 và lễ khai mạc sẽ diễn ra sau đó hơn một tuần tại Quảng Đông, Trung Quốc.

Video: Đỗ Mỹ Linh cùng Á hậu Thanh Tú vui Trung thu cùng trẻ em làng Vạn Chài

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn