Dở khóc dở cười khi đàn bà từ chối 'chuyện ấy'

Sức khỏeChủ Nhật, 03/04/2016 08:21:00 +07:00

Một người đàn ông Thủy Điển đã bị bạn gái tố giác với cảnh sát vì "thả bom" sau khi cô từ chối làm "chuyện ấy" với anh ta.

(VTC News) - Một người đàn ông Thủy Điển đã bị bạn gái tố giác với cảnh sát vì "thả bom" sau khi cô từ chối làm "chuyện ấy" với anh ta.

Theo Mirror, cô gái và bị cáo không hề có mối quan hệ gì với nhau nhưng họ đã từng nói về "chuyện ấy" trước đó.

Do đó, người đàn ông đã quyết định tới gặp “bạn tình” tại Laholm, Hallan County, phía Tây Nam Thủy Điển vào chủ nhật vừa rồi với mong muốn được lên giường cùng cô. Tuy nhiên, khi tới nơi cô gái đã từ chối làm "chuyện ấy" với anh ta, quá tức giận, anh đã "thả bom" trong nhà "cô bạn gái" này và bỏ đi.

Trước hành động khiếm nhã này, cô gái đã không ngần ngại tố giác “người bạn trai hờ” với cảnh sát. Cô nói: "Thật kinh khủng. Anh ta khiến căn hộ của tôi bốc mùi". Tuy nhiên cảnh sát cho biết họ không thể buộc tội người đàn ông này và yêu cầu cô không truy cứu vấn đề này nữa.

Một người đàn ông Thủy Điển đã bị bạn gái tố giác với cảnh sát vì thả bom sau khi cô từ chối làm chuyện ấy với anh ta
Một người đàn ông Thủy Điển đã bị bạn gái tố giác với cảnh sát vì "thả bom" sau khi cô từ chối làm "chuyện ấy" với anh ta 

Ngoài ra, cũng có nhiều trường hợp dở khóc dở cười khi người dân báo cảnh sát. Năm ngoái, một người đàn ông (53 tuổi) sống tại bang Carolina (Mỹ) đã gọi điện đến cảnh sát nước này trong tình trạng say xỉn sau khi bị vợ từ chối “chuyện ấy”. Cảnh sát đã tới nhà và thấy ông đang ngồi bên ngoài nhà uống rượu. 

Được biết, ông đã đi uống rượu cả ngày và sau khi trở về nhà lúc nửa đêm, ông này đã trèo lên giường và muốn làm “chuyện ấy” nhưng bị vợ từ chối vì có cháu đang ngủ cùng. Sau đó ông đã bị cảnh sát bắt giữ và giam trong nhà tù quận Spartanburg.

Trước đây, một phụ nữ Đức (44 tuổi) đã quyết định gọi 911 và khóc lóc xin giúp đỡ sau khi tuyệt vọng vì không thể ngăn cản chồng xem phim khiêu dâm. Khi cảnh sát tới nơi, người chồng đang ngồi chăm chú xem phim nóng tuy nhiên cảnh sát cho biết họ không thể can thiệp trong trường hợp này.


Hà Phương (theo Mirror)

Chuyên đề: Chuyện ấy
Bình luận
vtcnews.vn