Đỗ Hải Yến đăng quang hoa khôi sinh viên Hà Nội

Tổng hợpThứ Hai, 27/12/2010 08:44:00 +07:00

(VTC News)- Tối qua 26/12, thí sinh Đỗ Hải Yến (CĐ Cộng đồng) đã trở thành Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2010 dành cho các trường ĐH, CĐ ngoài công lập.

(VTC News)- Đỗ Hải Yến (CĐ Cộng đồng) đã trở thành Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2010 dành cho các trường ĐH, CĐ ngoài công lập trong đêm chung kết diễn ra tối qua 26/12 tại Nhà hát Tuổi trẻ.
 Đỗ Hải Yến (CĐ Cộng đồng) trở thành Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2010

Đêm chung kết của cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Hà Nội (Hanoi Miss University 2010) có sự góp mặt của 25 thí sinh xuất sắc nhất thuộc 14 trường ĐH, CĐ ngoài công lập trên địa bàn Hà Nội.

Bà Kiều Thị Bích Hậu, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết: “Với phong cách tươi trẻ, hiện đại và tầm vóc trí tuệ của các thí sinh thực sự đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với Ban Tổ chức và Ban Giám khảo. Chung kết đêm nay, dù cho ai là người đoạt vương miện Hoa khôi thì tất cả chúng ta cũng đều rất vui mừng. Bởi đó là chiến thắng của vẻ đẹp trí tuệ và tài năng…”.
Màn biểu diễn sôi động, hấp dẫn của các thí sinh tham dự cuộc thi 

Mỗi thí sinh với những cá tính và phong cách khác nhau nhưng đều thể hiện thi trang phục áo dài và trang phục dạ hội một cách đầy ấn tượng.

Vượt lên trên các thí sinh khác, Đỗ Hải Yến (trường CĐ Cộng đồng) đã trở thành Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2010 dành cho các trường ĐH, CĐ ngoài công lập. Hải Yến cũng là thí sinh được giải thưởng bình chọn của khán giả.Á khôi 1 được trao cho thí sinh Cầm Thị Thu Huyền (CĐ Kinh tế Kỹ thuật).Á khôi 2 được trao cho Lương Thị Ngọc Linh (ĐH Phương Đông). Cuộc thi cũng trao nhiều giải phụ khác: Hoa khôi Áo dài đẹp nhất thuộc về Mai Thùy Dương (ĐH Nguyễn Trãi); Hoa khôi Tài năng là Nguyễn Thùy Linh (ĐH Nguyễn Trãi); Hoa khôi Thân thiện là Hoàng Thị Hà Trang (ĐH Công nghệ và Quản lý Hữu nghị).

Á khôi 1 Cầm Thị Thu Huyền (CĐ Kinh tế Kĩ thuật) 

Á khôi 2 Lương Thị Ngọc Linh (ĐH Phương Đông).  

Phạm Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn