Đo độ "khủng" dàn xe dâu giá 100 tỷ tại Hải Phòng

XeThứ Tư, 29/12/2010 07:31:00 +07:00

(VTC News) – Với chưa đầy 10 xe thuộc 4 dòng khác nhau, dàn xe dâu tại Hải Phòng có thể lọt top những dàn xe dâu đắt nhất Việt Nam với giá trị cả trăm tỉ đồng.

(VTC News) – Với chưa đầy 10 chiếc xe thuộc 4 dòng khác nhau, dàn xe dâu tại Hải Phòng có thể lọt top những dàn xe dâu đắt đỏ nhất Việt Nam với giá trị ngót nghét cả trăm tỉ đồng.

 

Chỉ cần “liếc” qua tam mã toàn Rolls Royce trong dàn xe, giới mê xe Việt đã phải ngả mũ thán phục bởi bộ 3 xe này không chỉ cực đắt, treo biển trắng mà còn toàn biển "khủng". Trong đó, nổi nhất là chiếc Phantom màu đen mang biển tứ quý 99K-9999.

 

Hãy cùng đo độ “khủng” của dàn xe này:

 

Rolls Royce Phantom


Giá sau thuế: từ 16 đến hơn 30 tỷ đồng (tương đương với 800.000 USD đến 1,5 triệu USD tùy theo phiên bản, năm sản xuất)

 

 
Với hàng chục chiếc trên toàn quốc, Rolls Royce Phantom không còn là cái tên gây hiệu ứng choáng như 2-3 năm trước. Dù vậy, đây vẫn là dòng xe đắt nhất nhì tại Việt Nam đặc biệt là khi xe gắn biển trắng. Với loại biển này, một chiếc Phantom mới có thể mất cả triệu USD tiền thuế các loại.

 

 
Do đó, không ai có thể không mắt tròn mắt dẹt khi một đám cưới tụ họp tới 3 chiếc Phantom cùng biển trắng trong đó còn có một chiếc biển tứ quý 9. Chỉ cần tính nhanh, bộ ba xe trên đã có giá từ 3 đến 4 triệu USD (tương đương từ 60 đến hơn 80 tỷ đồng).

 

Porsche Panamera


Giá sau thuế: 3,8 đến 7,7 tỷ đồng

 

 
Kiểu dáng ấn tượng, tính năng vận hành cao cùng nhiều tiện nghi cực kì sang trọng, Porsche Panamera là dòng xe thành công nhất trong năm 2010 của Porsche. Tại Việt Nam, mẫu xe này có tới 5 phiên bản khác nhau với mức giá từ 3,8 đến 7,7 tỷ đồng (giá xe mới theo công bố của Porsche Việt Nam) và cũng được khá nhiều đại gia ưa chuộng.

 

Porsche Cayenne S


Giá sau thuế: 3,8 tỷ đồng

 

Cayenne S là một trong 4 phiên bản của Porsche Cayenne tại Việt Nam. Dù chưa phải là phiên bản đắt nhất trong nhà Cayenne, nhưng Cayenne S cũng là niềm mơ ước của hàng triệu người khi có giá trên 3,8 tỷ đồng.

 

 
Mẫu SUV này sở hữu thiết kế thể thao đặc trưng nhà Porsche cùng trái tim mạnh mẽ V8 dung tích 4,8 lít cho công suất 300 mã lực cùng hộp số tự động đặc biệt Tiptronic S 8 cấp.

 

Mercedes CLS


Giá sau thuế: 3 tỷ đồng


 
Với kiểu dáng sành điệu, CLS là dòng coupe 4 cửa nổi tiếng của Mercedes. Mẫu xe này được đánh giá là đối thủ của Porsche Panamera. Mẫu xe xuất hiện trong đám cưới khủng tại Hải Phòng có khả năng là phiên bản CLS 300 đời 2009 với động cơ V6 231 mã lực cùng hộp số 7 cấp 7G-Tronic nổi tiếng có chức năng sang số trên vô-lăng.

Lâm Anh (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn