Đọ độ chịu chơi siêu xe của sao Việt

Kinh tếThứ Hai, 13/03/2017 16:18:00 +07:00

Những chiếc siêu xe của sao Việt có giá hàng chục tỷ đồng luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Cường đô la hay Tuấn Hưng, Thu Minh đều là những ngôi sao sở hữu những chiếc siêu xe đáng ngưỡng mộ.

cuong 1

Quốc Cường (Cường đô la) là một trong những người sở hữu nhiều siêu xe nhất. Mới đây, ngày 12/3, Quốc Cường lại gây chú ý khi đăng tải một bức ảnh để chào cuối tuần. Bức ảnh chụp cánh tay anh đang để trên vô lăng chiếc siêu xe khiến nhiều người phải trầm trồ. Được biết, chiếc xe này có trị giá 20 tỷ đồng.

cuong 2

Quốc Cường từng khoe trên trang cá nhân của mình chiếc Rolls-Royce Ghost màu tím. Gam màu này thường được các đại gia chơi xe ở Dubai ưa chuộng.

cuong 3

Hàng loạt mẫu xe danh tiếng của doanh nhân Quốc Cường sở hữu như Lamborghini Gallardo SE, Lamborghini Gallardo, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430, Ferrari F430 Spider…

minh 1

Thu Minh là ngôi sao đầu tiên của showbiz Việt sở hữu chiếc xe mang tên mình khi nhận món quà của chồng là Mercedes với nội thất thiết kế riêng có giá hơn 7 tỷ đồng

minh 2

Một chiếc siêu xe đắt tiền khác của Thu Minh nằm trong Top xe khủng là Audi A8L với giá trị hơn 8 tỷ đồng, đây là dòng xe đắt tiền bậc nhất của hãng xe này.

hung 1

Tuấn Hưng là một trong những ca sỹ sở hữu bộ sưu tập xe khá "khủng". Một trong những chiếc xe được xem là đắt nhất trong bộ sưu tập của Tuấn Hưng là chiếc xe Porsche Panamera có giá lên tới gần 10 tỷ đồng. Đây là chiếc xe hai vợ chồng anh thường hay đi.

hung 2

Tuấn Hưng còn được bắt gặp lái siêu xe Ferrari 458 Italia. Chiếc xe này có thời điểm giá lên đến 5,5 tỷ đồng.

hung 3

Hồi năm 2015, ca sỹ Tuấn Hưng đã bổ sung thêm vào bộ sưu tập xe của mình chiếc Mercedes S 400 có giá khoảng 3,6 tỷ đồng. Đây là dòng xe hơi hạng sang mà khá nhiều sao Việt tin dùng.

hung 4

Tuấn Hưng cũng là chủ nhân của chiếc BMW X6 có giá khoảng 3 tỷ đồng.

hung 5

Trước đó, Tuấn Hưng thường xuyên di chuyển bằng chiếc xe Range Rover Evoque màu đỏ, có giá khoảng hơn 2 tỷ đồng mỗi khi đi diễn.

dam 1

Đàm Vĩnh Hưng cũng là một trong những tay chơi siêu xe khét tiếng. Một trong những chiếc xe a thường sử dụng là chiếc Cadillac Escalade ESV 4WD Premium 2015 với giá khoảng 5,5 tỷ đồng.

dam 2

Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đang gây 'choáng" khi sử dụng siêu xe Rolls Royce màu đỏ đô với các bộ phận được mạ vàng bóng loáng, trị giá 40 tỷ trong liveshow sắp tới của mình.

 Video: Siêu xe đồng nát vá chằng vá chịt

Châu Anh
Bình luận
vtcnews.vn