DN giấy xả nước thải trộm bị phạt 225 triệu đồng

Thời sựChủ Nhật, 05/12/2010 06:13:00 +07:00

(VTC News) – Liên quan đến hành vi xả nước thải ô nhiễm ra môi trường của Cty Giấy Sức Trẻ, TP Đà Nẵng đã ra quyết định xử phạt 225 triệu đồng với Cty này.

(VTC News) – Liên quan đến hành vi xả nước thải ô nhiễm ra môi trường của Công ty TNHH Sức Trẻ, TP Đà Nẵng đã ra quyết định xử phạt 225 triệu đồng đối với doanh nghiệp này.

Như VTC News đưa tin, vào 0h00 ngày 1/12, Đoàn kiểm tra của Sở Tài nguyên và Môi trường cùng Phòng Cảnh sát môi trường, Công an TP. Đà Nẵng đã bắt quả tang Công ty TNHH Sức Trẻ (chuyên sản xuất giấy) đang xả trộm nước thải trực tiếp ra môi trường. Cơ sở sản xuất giấy của DN này đóng tại KCN Liên Chiểu, TP Đà Nẵng

Bắt quả tang cơ sở sản xuất giấy của Công ty TNHH Sức Trẻ xả thải trộm ra môi trường (ảnh: Bửu Lân)

Sau khi lập biên bản, lấy mẫu nước thải xét nghiệm, UBND TP Đà Nẵng đã ra quyết định xử phạt hành vi xả nước thải không qua xử lý ra môi trường .

UBND TP Đà Nẵng cũng đã có đuyết định đình chỉ hoạt động đối với nhà máy sản xuất giấy của Công ty TNHH Sức Trẻ tại KCN Liên Chiểu cho đến khi thực hiện xong các biện pháp bảo vệ môi trường. Thời hạn khắc phục chậm nhất là 30/1/2011.


Bửu Lân
Bình luận
vtcnews.vn