DJ hàng đầu thế giới Tiësto yêu cầu được chuẩn bị 4 đôi tất khi sang Việt Nam diễn

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/10/2017 11:19:00 +07:00

Để có thể mời được DJ nổi tiếng Tiësto sang Việt Nam biểu diễn, ban tổ chức phải ký vào bản cam kết dài 24 trang.

Huyền thoại Âm nhạc điện tử đình đám nhất thế giới Tiësto sẽ trình diễn một đêm duy nhất tại Đại lễ Hội âm nhạc mang tên eMBee - Music Connection diễn ra vào tối 9/12 tại Hà Nội.

eMBee - Music Connection là đại lễ hội âm nhạc EDM đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sẽ chỉ có sự tham gia của các nghệ sĩ quốc tế. 

Nghệ sĩ chính của chương trình, Tiësto đã giành vị trí DJ số một thế giới theo bình chọn của tạp chí danh giá DJMag trong vòng 3 năm liên tiếp (2002, 2003, 2004). Trong sự nghiệp, Tiësto chưa bao giờ nằm ngoài Top 5 bình chọn của DJMag và luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho hàng triệu các bạn trẻ. 

Ông Nguyễn Việt Anh, đại diện phía tổ chức cho biết, để có thể mời được DJ nổi tiếng này sang Việt Nam, ê-kíp sản xuất đã phải ký vào bản cam kết dài 24 trang. Họ phải đáp ứng cho Tiësto từ những yêu cầu nhỏ nhất như luôn có một chiếc máy Play Station trong phòng riêng của Tiësto bởi anh thích chơi điện tử trước mỗi buổi diễn.

DJ Hà Lan yêu cầu ban tổ chức chuẩn bị 4 đôi tất trắng thuộc thương hiệu anh yêu thích, đề phòng trường hợp tất anh lấm bẩn trong đêm nhạc.

41941-show-95024

 Huyền thoại Âm nhạc điện tử đình đám nhất thế giới Tiësto.

Đồng hành cùng Tiësto sẽ là một tên tuổi rất được yêu mến và đón nhận trong làng EDM thế giới - DJ R3hab - người giành vị trí thứ 21 trong hai năm liền tại bảng xếp hạng Top100 DJ Mag.

Không chỉ dừng lại ở con số 2 nghệ sĩ nêu trên, toàn bộ dàn nghệ sĩ trình diễn trong eMBee - Music Connection là người nước ngoài, một điều chưa từng có trong tiền lệ tổ chức sự kiện âm nhạc điện tử tại Việt Nam. Đêm nhạc dự kiến bắt đầu từ 4h30 chiều 9/12 và sẽ kéo dài hơn 7 tiếng đồng hồ.

Video: Phần trình diễn của DJ Hoàng Anh

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn