DJ Chris Evans "hắt hủi" Lotus Evora vì quá yêu Ferrari

XeThứ Hai, 12/03/2012 01:46:00 +07:00

(VTC News) – Garage chật vì có quá nhiều siêu xe Ferrari, DJ Chris Evans vừa phải rao bán siêu xe Lotus Evora S để “giải tỏa mặt bằng".

(VTC News) – Garage chật vì có quá nhiều siêu xe Ferrari, trong đó có chiếc xe Ferrari 250 GTO trị giá tới 20 triệu Bảng Anh, nhà sản xuất chương trình truyền hình kiêm DJ Chris Evans vừa phải rao bán siêu xe Lotus Evora S để “giải tỏa mặt bằng”.

Nếu tại Anh, Chris Evans thường được biết đến với vai trò là nhà sản xuất chương trình truyền hình và radio nổi tiếng kiêm DJ thì trong giới sưu tập và chơi xe thế giới, đây là một trong những nhà sưu tập xe chịu chơi nhất.

Siêu xe Lotus Evora S đang bị tay chơi Chris Evans rao bán. 

DJ hơn 40 tuổi này từng lập kỷ lục khi không ngần ngại chi 7,04 triệu bảng Anh (tương đương với 10,9 triệu USD) để mua một chiếc Ferrari 250 GT SWB California Spyder đời 1961.

Chiếc xe sở hữu thiết kế thửa từ trong ra ngoài. 

Đam mê siêu xe nói chung và những chiếc Ferrari cổ nói riêng, garage rộng lớn của Evans cuối cùng cũng không còn chỗ để. Kết quả, DJ nổi tiếng này đành phải rao bán chiếc Lotus Evora S, thiết kế thửa theo phong cách độc đáo.

Dù sở hữu kiểu dáng cực đẹp và khả năng vận hành mạnh mẽ với động cơ V6 dung tích 3,5 lít, công suất 350 mã lực, chiếc xe thể thao Lotus vẫn phải tìm ông chủ mới vì không còn chỗ trong garaga nhà Evans.

Chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4,4 giây này được định giá khoảng 76.000 bảng Anh. Xe mới đi được 56 dặm (chưa đầy 100 km) và còn gần như mới tinh.

Minh Quang (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn