DJ Armin van Buuren mang công nghệ khủng nhất thế giới đến Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 02/12/2015 10:32:00 +07:00

DJ Armin van Buuren mang công nghệ khủng nhất thế giới đến Việt Nam. Armin World Tour Vietnam 2015 được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng đẳng cấp nhất thế g

(VTC News) - Armin World Tour Vietnam 2015 được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng đẳng cấp nhất thế giới hiện nay.

Đây cũng chính là yêu cầu khắt khe của Armin với nhà sản xuất Việt Nam, trước khi nhận lời biểu diễn ở mảnh đất hình chữ S. 

Đơn vị tổ chức tại Việt Nam cho biết, yêu cầu về hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại của Armin nhằm đảm bảo các màn trình diễn của anh không bị giới hạn.
DJ
 
Đặc biệt, nhằm tạo cơ hội cho người hâm mộ có một trải nghiệm âm nhạc điện tử đỉnh cao,  Armin sẽ mang theo công nghệ khủng nhất trên thế giới đến Việt Nam.

Công nghệ Myo Armband,  hiểu đơn giản là “điều khiển hệ thống ánh sáng theo chuyển động của Armin”. Nó được xem có 1 không 2 trên thế giới, do chính đội ngũ của Armin tìm tòi sáng tạo, từng được DJ này biểu diễn và tạo tiếng vang lớn.

Công nghệ Myo Armband được tích hợp vào chiếc vòng đeo tay của Armin, hợp nhất chuyển động của cơ thể Armin với hiệu ứng video hoặc ánh sáng tại sân khấu. Công nghệ này giúp DJ người Hà Lan tự điều khiển hệ thống ánh sáng, hình ảnh theo ý đồ của mình.

Armin van Buuren đang là DJ đắt show nhất trên thế giới, vì vậy để nhận lời đến Việt Nam, đơn vị tổ chức đã nhiều lần bay sang Hà Lan, gặp trực tiếp quản lý của Armin tại Amsterdam, để làm việc.

Trong hợp đồng ký kết với đơn vị tổ chức, Armin nhấn mạnh đến các yêu cầu khắt khe về âm thanh, ánh sáng phải đáp ứng đúng tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế. Để mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, đội ngũ gồm 10 chuyên gia về lĩnh vực này sẽ được cử tới Việt Nam để kiểm tra các trang thiết bị chuẩn bị cho sự kiện.
DJ
Hiện tại, lịch trình của Armin van Buuren đến Hà Nội vẫn được ban tổ chức giữ kín. Không chỉ sang biểu diễn, anh còn muốn truyền tải thông điệp “Tomorrow is green” của Đại sứ quán Hà Lan về bảo vệ môi trường.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn