Diva Nhật kết hôn bất ngờ, ly hôn chớp nhoáng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 19/01/2012 12:06:00 +07:00

(VTC News) - Diva Nhật Bản Ayumi Hamasaki khiến người hâm mộ choáng váng khi kết hôn bất ngờ, ly hôn chớp nhoáng người chồng ngoại quốc.

(VTC News) - Những ngày đầu năm, người hâm mộ âm nhạc Nhật Bản được một phen bất ngờ khi nghe tin nữ ca sỹ Ayumi Hamasaki, một trong những diva được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay, đột ngột tuyên bố ly hôn với anh chồng ngoại quốc điển trai Manuel Schwarz chỉ sau một năm gắn bó. 

Diva Nhật chia tay chồng ngoại quốc sau 1 năm gắn bó 

Đúng ngày 1/1 năm 2011, Hamasaki thông báo trên truyền hình việc kết hôn với Manuel, một diễn viên kiêm người mẫu còn khá vô danh người Úc, người mà trước đó không lâu được chọn để đóng chung video clip “ Virgin road” của cô. Đám cưới của Hamasaki được cho là tín hiệu mở màn cho làn sóng kết hôn của giới văn nghệ sỹ Nhật Bản trong năm 2011.

Vợ chồng Ayumi Hamasaki trong video Virgin road.
 

Hamasaki là Diva rất được yêu thích tại Nhật 

Giải thích cho lý do ly hôn trên blog cá nhân của mình, Hamasaki cho biết: “ Tất cả đều do phía tôi cả. Sau khi kết hôn, chúng tôi đã quyết định đến định cư tại Mỹ. Nhưng thảm họa thiên nhiên giáng xuống đất nước thân yêu của mình khiến tôi không nỡ lòng rời xa nước Nhật. Kể từ đó, chúng tôi thường xuyên mỗi người một nơi, khoảng cách khiến suy nghĩ của tôi thay đổi. Tôi không muốn tiếp tục như thế này mãi và ly hôn là cách tốt nhất.”

Diva cho rằng ly hôn là cách tốt nhất cho cả 2 

Phản ứng trước thông báo của Hamasaki, các trang báo cũng như các diễn đàn trên mạng đều thảo luận vô cùng sôi nổi. Nhiều ý kiến cảm thấy hồ nghi cũng như tức giận khi cô lấy lý do thảm họa sóng thần làm cái cớ để ly hôn. Nhiều người cho rằng việc anh chồng chỉ là diễn viên quèn hay việc phát triển sự nghiệp sang Mỹ không thuận lợi mới là lý do chính cho vụ ly hôn này. Cũng có nhiều dự đoán rằng có thể cô đã kiếm được anh chàng nào khác hơn chăng? Đặc biệt đa số những người tham gia trả lời đều nói rằng ly hôn là cái kết được đoán trước, chỉ bất ngời ở chỗ nó diễn ra hơi ...nhanh.

Có thể Diva sẽ mở màn cho làn sóng ly hôn 

Vụ ly hôn của Hamasaki còn kéo theo một phỏng đoán khác. Nếu như năm 2011, cô mở màn cho làn sóng kết hôn ồ ạt thì có thể năm nay sẽ có một làn sóng ngược lại...làn sóng ly hôn. Thậm chí nhiều người còn đưa ra những cái tên cũng rất đình đám khác của làng giải trí Nhật Bản như Koda Kumi, Erika Sawajiri...

Hữu Bằng
 

Bình luận
vtcnews.vn