Diva Hồng Nhung tái xuất với bản hit Papa

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 29/09/2012 06:06:00 +07:00

(VTC News) – Diva Hồng Nhung sẽ trở lại sân chơi Bài hát yêu thích cùng ca khúc Papa viết chung với Dương Khắc Linh trong live show tháng 10 tối 7/10 tới đây.

(VTC News) – Diva Hồng Nhung sẽ trở lại sân chơi Bài hát yêu thích cùng ca khúc Papa viết chung với Dương Khắc Linh trong live show tháng 10 tối 7/10 tới đây tại SVĐ Lan Anh (TP.HCM)

Năm 1987, Hồng Nhung giành giải nhất Giọng hát hay Hà Nội với ca khúc Papa (Paul Anka). Tuy nhiên, Papa cho lần xuất hiện này là ca khúc nằm trong album nhạc điện tử Vòng tròn của Hồng Nhung cũng đã gây ấn tượng với khán giả.

Chia sẻ về ca khúc này, Hồng Nhung cho biết, cha chị năm nay ngoài 70 tuổi, nhưng ông vốn uống rượu và hút thuốc nhiều nên già hơn tuổi. Những người thân trong gia đình cũng rất lo lắng cho sức khỏe của ông. Papa là món quà tinh thần Hồng Nhung muốn dành tặng người cha yêu quý.

Ca sĩ Hồng Nhung 

Cuộc “chạm ngõ” đầu tiên của Bống với chương trình này đã mang về giải thưởng Bài hát tháng dành cho Vòng tròn. Lần đó, sự xuất hiện khá mới mẻ của Hồng Nhung tại Bài hát yêu thích với chiếc mũ làm từ lông vũ cũng đã thu hút sự quan tâm của công chúng và báo giới.

11 ca khúc khác sẽ xuất hiện tại live show Bài hát yêu thích tháng 10 là: Goodnight (sáng tác: Mr T/ biểu diễn: Yanbi, Mr T); Chạm (Giáng Son/ Nguyễn Trần Trung Quân); Cơn mưa ngang qua (M-TP); Lời tôi ru (Dương Thụ/ Nguyễn Đình Thanh Tâm); Để em rời xa (FB Boiz); Nhớ một người (Kiên Eddy/ Hoài Nam); Nơi tình yêu bắt đầu (Tiến Minh/ Phương Anh Idol); Gõ cửa thiên đường (Võ Thiện Thanh/ Hồ Trung Dũng); Mẹ tôi và những thị xã vắng (Nguyễn Vĩnh Tiến/ Nguyễn Đức Cường); Nói chung là (Anh Tuấn&Karik/ Nhóm MTV&Karik) và Quên một người (Hoàng Anh/Phương Vy).

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn