Diva Hồng Nhung đẹp ‘hút hồn’ ở hậu trường luyện tập

Kinh tếThứ Sáu, 10/10/2014 02:47:00 +07:00

(VTC News)- Bận rộn tập luyện cho chương trình nghệ thuật 3D mapping “ Cao hơn, xa hơn – Việt Nam ơi!”, nhưng Diva Hồng Nhung vẫn khiến người đối diện ngẩn ngơ.

(VTC News) - Dù những ngày này, chị đang dồn sức cùng học trò luyện tập cho chương trình nghệ thuật 3D mapping “ Cao hơn, xa hơn – Việt Nam ơi!”, nhưng Diva Hồng Nhung vẫn khiến người đối diện ngẩn ngơ vì vẻ đẹp quyến rũ của chị ngay cả ở chốn… hậu trường.

Hồng Nhung cho biết, chị và nhóm học trò Âu Bảo Ngân- Vũ Cát Tường và Xuân Lân đang dốc lòng luyện tập cho phần trình diễn kéo dài gần 30’, nằm trong chương trình nghệ thuật có tên “Cao hơn, xa hơn- Việt Nam ơi” sẽ diễn ra vào 20h tối mai, ngày 11/10 tại Dinh Thống Nhất.
Khán  giả sẽ bắt gặp một diva Hồng Nhung ấn tượng và khác biệt trên sân khấu hoành tráng của Dinh Thống Nhất được bao trùm và biến đổi kỳ diệu bởi công nghệ 3D Mapping
Khán giả sẽ bắt gặp một diva Hồng Nhung ấn tượng và khác biệt trên sân khấu hoành tráng của Dinh Thống Nhất được bao trùm và biến đổi kỳ diệu bởi công nghệ 3D Mapping 

“Cao hơn, xa hơn – Việt Nam ơi!” là chương trình sử dụng công nghệ 3D Mapping  qui mô lớn đầu tiên tại Việt Nam có số lượng máy chiếu công suất lớn kỷ lục lên tới gần 20 chiếc, cùng sự tham gia trình diễn 3D Mapping của hai đội đến từ Singapore và Malaysia. Sự kiện này nhận được sự hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật từ Tập đoàn Barco châu Á Thái Bình Dương.

Cùng với Diva Hồng Nhung là các tên tuổi hàng đầu như Hồ Ngọc Hà, Thanh Bùi, nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong và nhà sản xuất âm nhạc Cao Trung Hiếu. “Cao hơn, xa hơn- Việt Nam ơi!” đang được giới trong ngành đánh giá là sự kiện văn hóa đặc sắc trong năm, đặt nền móng cho sự phát triển của nghệ thuật ánh sáng tại Việt Nam.

Đạo diễn Phạm  Hoàng Nam đã dành cho Diva Hồng Nhung những lời đẹp khi mời chị vào chương thứ 2 mang tên “Vươn tới đỉnh cao” trong chương trình dài gần 100 phút, chia làm 3 Chương. “Hồng Nhung nổi danh đã lâu và chị luôn giữ được phong độ đỉnh cao trong sự nghiệp. Chị còn rất quan tâm phát triển tài năng các thế hệ học trò của mình theo cách rất tôn trọng cá tính, phù hợp với giọng ca, không bắt theo một hình mẫu dập khuôn nào!”.
Diva có vẻ đẹp không tuổi kỳ vọng sẽ cùng học trò sẽ mang lại cho khán giả cả nước màn trình diễn độc đáo và ấn tượng vào đêm mai, 11/10
Diva có vẻ đẹp không tuổi kỳ vọng sẽ cùng học trò sẽ mang lại cho khán giả cả nước màn trình diễn độc đáo và ấn tượng vào đêm mai, 11/10 
Phút thư giãn nhí nhảnh và tình cảm của hai cô trò
Diva Hồng Nhung và hai học trò “cưng” Âu Bảo Ngân- Vũ Cát Tường rất hào hứng với màn tập luyện cho chương“Vươn tới đỉnh cao”. Đây là lần đầu tiên cô trò Hồng Nhung cùng trình diễn trong một chương trình đỉnh cao về công nghệ như “Cao hơn, xa hơn Việt Nam ơi!” – món quà sinh nhật đặc biệt 10 năm của Viettel Mobile dành tặng nhân dân cả nước. 
Và cùng quyết tâm tỏa sảng trong “Cao hơn, xa hơn- Việt Nam ơi!” tại Dinh Thống Nhất vào 20h tối mai
Và cùng quyết tâm tỏa sảng trong “Cao hơn, xa hơn- Việt Nam ơi!” tại Dinh Thống Nhất vào 20h tối mai 

Chương trình “ Cao hơn, xa hơn Việt Nam ơi!” sẽ được truyền hình trực tiếp vào 20h, ngày 11/10 trên Kênh VTV1- Đài Truyền hình Việt Nam.

Thanh Hoa
Bình luận
vtcnews.vn