Dirk Kuyt khẳng định tương lai tại Anfield

Thể thaoThứ Sáu, 27/08/2010 03:53:00 +07:00

(VTC News) - Mắc sai lầm dẫn đến bàn thua, ghi bàn thắng chuộc lỗi để rồi cam kết ở lại sân Anfield, Dirk Kuyt thật sự là cái tên đáng chú ý nhất trên đất Thổ.

(VTC News) - Mắc sai lầm dẫn đến bàn thua, ghi bàn thắng chuộc lỗi để rồi cam kết ở lại với sân Anfield,  Dirk Kuyt thật sự là cầu thủ phải nhắc đến nhiều nhất sau trận đâu ngày hôm qua.

Cơn mưa nặng hạt đã khiến cho trận đấu trên sân Huseyin Avni Aker giữa Liverpool và đội chủ nhà Trabzonspor thật sự trở thành một trận thủy chiến. Mặc dù đã bị dẫn trước ngay từ rất sớm do sai lầm của cầu thủ người Hà Lan Dirk Kuyt, song các học trò của HLV Roy Hodgson mới là những người được nở nụ cười mãn nguyện khi trận đấu kết thúc.

Bàn phản lưới nhà của trung vệ Giray Kacar cùng với bàn thắng chuộc lỗi của Dirk Kuyt đã đặt dấu chấm hết cho những hi vọng của người Thổ.

Bên cạnh niềm vui chiến thắng, cùng với đó là tấm giấy thông hành đến vòng bảng Europa League, Quỷ đỏ còn đón nhận tiếp tin vui khi tiền đạo người Hà Lan cam kết ở lại với sân Anfield, bất chấp lời “chèo kéo” từ phía các nhà ĐKVĐ Champions League.

Kuyt cam kết gắn bó với sân Anfield

Trả lời phỏng vấn báo chí sau một trận đấu đầy cảm xúc, Kuyt cho biết: “Đã có rất nhiều lời bàn tán về tương lai của tôi, song cá nhân tôi có thể khẳng định, tương lai của tôi là ở Liverpool. Tôi yêu thích cuộc sống ở đây, mong muốn được ở lại và cùng đội bóng giành thật nhiều những danh hiệu mới”.

Về phần mình, HLV Roy Hodgson cũng đã ca ngợi hết lời cầu thủ người Hà Lan. “Dirk Kuyt không phải là mẫu cầu thủ để bán và tôi chưa bao giờ phải nghi ngờ về tương lai của cậu ấy. Nếu như trận đấu kết thúc ở tỉ số 1-0, chắc hẳn sẽ có rất nhiều người cho rằng Kuyt đang thật sự mong muốn được ra đi. Thế nhưng cậu ấy đã làm tất cả để chuộc lại những sai lầm của bản thân. Dù thế nào thì thì tôi vẫn tin cậu ấy là người mà chúng ta có thể tin tưởng và kì vọng”.

Cũng liên quan tới  câu chuyện chuyển nhượng ở Liverpool, đội bóng thành phố cảng mới đây đã chỉ trích mạnh mẽ đề nghị mà họ gọi là “trò đùa” của Inter. Theo đó, ĐKVĐ Champions League đã đưa ra đề nghị gồm 6 triệu bảng cùng tiền vệ Sulley Muntari cho cầu thủ người Argentina Mascherano, cầu thủ được Liverpool “định giá” 25 triệu bảng.

HLV Roy Hodgson cho hay: “Tôi đã nhận được fax đề nghị của Inter. Tôi đã khá bất ngờ vì họ chẳng cần quan tâm tới những yêu cầu của chúng tôi. Cái giá mà họ đưa ra cách quá xa so với những gì chúng tôi nghĩ và chúng tôi cũng sẽ chẳng phải khó khăn để có thể đưa ra câu trả lời”.

Minh Minh

Bình luận
vtcnews.vn