Đình Nguyên tình tứ với 'giai nhân của Hà Dũng'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 28/03/2012 10:17:00 +07:00

(VTC News) – Á quân Tiếng hát truyền hình 2004 song ca tình tứ với giai nhân của Hà Dũng – ca sỹ Giang Hồng Ngọc rất tình tứ trong mini show của anh.

(VTC News) – Á quân Tiếng hát truyền hình 2004 song ca tình tứ với giai nhân của Hà Dũng – ca sỹ Giang Hồng Ngọc rất tình tứ trong mini show của anh.

Với sự trợ giúp của nhạc sỹ Lê Quang, giả nhì Tiếng hát truyền hình 2004 - ca sỹ Đình Nguyên đã có một mini show Đình Nguyên và Những người bạn tại phòng trà Da Vàng (TP HCM) tối qua (27/3).

Nhạc sỹ Lê Quang và ca sỹ Đình Nguyên 
Đình Nguyên mở màn với ca khúc Mắt lệ cho người, Màu mắt nhung và say sưa với những ca khúc yêu thích như: Anh còn nợ em, Cỏ úa… 
Theo đuổi dòng nhạc trữ tình, lãng mạn khá lâu nhưng tới nay, Đình Nguyên vẫn có vẻ “lều bều” như anh từng thừa nhận. Nhưng theo anh, chậm nhưng làm tốt và đàng hoàng thì đời sống của mình sẽ dài hơn, có thể đến 40 tuổi anh vẫn còn hát thoải mái.
Song ca ca khúc Cong đường màu xanh và Dẫu có lỗi lầm, Đình Nguyên và Giang Hồng Ngọc thể hiện rất tình tứ, ăn ý với nhau.
Giang Hồng Ngọc cũng từng đoạt giải Tư của cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình và gắn liền với biệt danh "giai nhân của Hà Dũng". Cô và Đình Nguyên là những người anh em than thiết trong nghề. 
Ngoài Giang Hồng Ngọc, những người em thân thiết trong nghề cũng góp mặt trong mini show và song ca cùng Đình Nguyên như ca sỹ Thanh Lan, Đàm Thu Trang. Đình Nguyên cùng những khách mời trình bày gần 20 ca khúc đã nhận được nhiều tràng pháo tay ủng hộ của khán giả.

Hoàng Anh


Bình luận
vtcnews.vn