Đinh Mạnh Ninh sánh đôi 'yêu nữ hàng hiệu' Vũ Hạnh Nguyên

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 18/02/2014 11:12:00 +07:00

(VTC News) - Đinh Mạnh Ninh sánh đôi 'yêu nữ hàng hiệu' Vũ Hạnh Nguyên trong lễ ra mắt phim Huyền thoại Hercules tối qua (17/02).


Chàng ca sỹ điển trai của 'Hà nội trà đá vỉa hè' sánh đôi cùng 'yêu nữ hàng hiệu' Vũ Hạnh Nguyên trong buổi ra mắt phim Huyền thoại Hercules. Trong khi đó Diệp Lâm Anh kkhoe vai trần lả lơi quyến rũ trong tiết trời giá lạnh, còn Hoàng Tôn và Yanbi Tô đến dự sự kiện một mình:
huyền thoại hercules

Đinh Mạnh Ninh sánh đôi cùng Vũ Hạnh Nguyên.

huyền thoại hercules

Chàng ca sỹ điển trai đang dồn sức cho nhiều dự án âm nhạc.

huyền thoại hercules

Diệp Lâm Anh vai trần giữa tiết trời giá lạnh.

huyền thoại hercules

 

huyền thoại hercules

 

huyền thoại hercules

Hoàng Tôn.

huyền thoại hercules

Yanbi Tô đến dự sự kiện một mình.

Huyền thoại Hercules là bộ phim phiêu lưu, hành động kể về cuộc đời của vị á thần Hercules, một trong những nhân vật nổi tiếng và có sức hấp dẫn nhất trong thần thoại Hy Lạp.
Để tạo sự khác biệt, đạo diễn Renny Harlin tập trung khai thác huyền thoại Hercules nghiêng về phần con người nhiều hơn thần thánh - một chàng trai có tình yêu mãnh liệt quyết đấu tranh với số phận.
Để giải cứu người dân thoát khỏi sự cai trị độc ác của người chồng, Hoàng hậu Alcmene (Roxanne McKee) cầu nguyện các vị thần soi đường chỉ lối.
Sau những lời cầu nguyện, Hoàng hậu được ban cho một cậu con trai với thần Zeus. Thân phận của Hercules khiến Vua Amphitryon (Scott Adkins) hết sức giận dữ.
Hercules yêu say đắm nàng công chúa xinh đẹp Hebe (Gaia Weiss). Nhưng mối tình lãng mạn này bị chia cắt khi vua cha tuyên bố Iphicles sẽ kết hôn với Hebe.
Khi đang trốn chạy cùng người yêu, Hercules bị quân lính của Vua Amphitryon bắt và định đưa ra chiến trường cho đến chết.
Thoát chết khỏi chiến trường, Hercules tái ngộ với chiến hữu Sotiris (Liam McIntyre) để thực hiện sứ mệnh giải thoát vương quốc khỏi sự cai trị độc tài của Vua Amphitryon, giành lại tình yêu và trở thành một trong những anh hùng vĩ đại nhất lịch sử Hy Lạp.
Bình luận
vtcnews.vn