Đinh Mạnh Ninh rơi nước mắt khi bị loại sớm khỏi 'Tuyệt đỉnh tranh tài'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 03/05/2015 02:17:00 +07:00

Được đánh giá là một ứng cử viên rất mạnh của 'Tuyệt đỉnh tranh tài' năm nay, Đinh Mạnh Ninh khóc khi bất ngờ bị loại sớm ngay từ đêm loại trực tiếp đầu tiên.

(VTC News) - Được đánh giá là một ứng cử viên rất mạnh của 'Tuyệt đỉnh tranh tài' năm nay, Đinh Mạnh Ninh rơi nước mắt khi bất ngờ bị loại sớm ngay từ đêm loại trực tiếp đầu tiên.

Liveshow 3 Tuyệt đỉnh tranh tài - The ultimate entertainer diễn ra tối 2/5 tại TP HCM. Đây là đêm tranh tài của 10 ca sỹ với thử thách nhạc Rock: Nguyễn Đình Thanh Tâm, Trung Quân, Hoàng Tôn, Đinh Mạnh Ninh, Tuấn Khanh, Thái Trinh, Huỳnh Minh Thủy, Hà My, Hải Yến và Thảo Trang.


Ngoài Hồng Nhung và Phương Uyên thì còn có sự tham gia của ca sỹ – nhạc sỹ Trần Lập với tư cách giám khảo khách mời.

Tại liveshow này, 10 thí sinh cùng tranh tài ở thể loại nhạc Rock. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng của đêm thi lại không phụ thuộc vào các màn trình diễn tại liveshow 3 vì tổng đài bình chọn cho các thí sinh đã đóng vào lúc 19h, ngay trước giờ diễn.

Với sự bất lợi này, Trung Quân và Đinh Mạnh Ninh là 2 ca sỹ có lượng bình chọn thấp nhất từ các liveshow trước. Ban giám khảo không sử dụng quyền cứu nên cả hai ca sỹ đều buộc phải rời chương trình trong tiếc nuối.
Đinh Mạnh Ninh
Đinh Mạnh Ninh rơi lệ khi bị loại sớm ở sân chơi 'Tuyệt đỉnh tranh tài'.
Là một ca sỹ sở hữu chất giọng tốt nhất nhì trong dàn thí sinh năm nay cũng như số lượng fan đông đảo, nhiều khán giả bất ngờ khi Đinh Mạnh Ninh phải dừng bước ngay từ những liveshow đầu tiên.

Anh chia sẻ: 'Từ trước giờ Ninh thường làm nhạc theo sở thích và suy nghĩ của mình. Khi bước vào Tuyệt đỉnh tranh tài, Ninh bắt đầu tiếp xúc và hát nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

Vào đây đặt cho mình hoàn cảnh, mình phải làm theo những gì được yêu cầu. Chính hoàn cảnh đấy khiến Ninh phải vận dụng tư duy của mình nhiều hơn nữa, đấy là điều Ninh rất thích. Sau chương trình này Ninh sẽ có nhiều lý tưởng hơn cho công việc của mình'.
trung quân
Trung Quân chia sẻ: 'Ngay từ đầu Quân chỉ xác định đây là cuộc chơi thôi. Trước giờ Quân luôn nghĩ mình không có duyên với cuộc thi nào hết nhưng vì quá thích Tuyệt đỉnh tranh tài nên đã tham gia. Đi được chỉ 2, 3 vòng nhưng Quân cũng rút được nhiều kinh nghiệm cho mình'.

Trung Quân Idol - Sau cơn mưa:


Trong liveshow 3, nổi bật nhất là Thảo Trang. Tiết mục Bão đêm của nữ ca sỹ được giám khảo Hồng Nhung và Phương Uyên cho rằng ấn tượng nhất tối qua. Hoàng Tôn cũng gây ấn tượng với ca khúc What does the fox say và  'vũ điệu con cáo'.

Một số hình ảnh trong đêm diễn:
Trấn Thành và Ngô Kiến Huy
 Trấn Thành và Ngô Kiến Huy mở màn với bản mash-up 'Rêu phong - Không thể và có thể'.
đinh mạnh ninh
Đinh Mạnh Ninh thể hiện ca khúc 'Ngày không mưa'. Hồng Nhung và Trần Lập đều cho rằng ca khúc này có những đoạn chưa đủ thuận lợi để Đinh Mạnh Ninh khoe được những nốt cao.
hà my
Phương Uyên khen sự sáng tạo của Hà My cũng như sáng tác mới 'Tình cho muộn phiền' của cô nàng: 'Hôm nay em cho khán giả thấy diện mạo mới của em. Chị thấy em lúc nào cũng điên, cái điên đầy lửa đó của em ca sỹ nhạc Rock nào cũng rất cần'.
hoàng tôn
Phương Uyên cho rằng bài hát nào của Hoàng Tôn cũng rất văn minh. Cho cho rằng Hoàng Tôn đã làm rất tốt với 'What does the fox say'.
thuỷ top
Thuỷ Top đem đến ca khúc 'Losing grip'. Được biết, ca khúc này được cô dành tặng cho người yêu cũ. Phương Uyên hào hứng: 'Em hát khác hơn bài gốc rất nhiều. Hôm nay em đầu tư nghiêm túc, em không nhảy nhiều mà chỉ đứng hát, ổn định hơn tuần rồi. Em hát tốt, chỉ có điều này còn thiếu ở em, đó là tiết tấu. Những nốt treo em không treo cao theo ban nhạc. Tuy nhiên, chị nghĩ hôm nay em hát hay hơn liveshow 2 rất nhiều. Chúc mừng em'.
hải yến
Trần Lập khen ngợi bản rock 'Ngẫu hứng sông Hồng' của Hải Yến Idol: 'Tôi thấy đây là bản nhạc mà Yến xử lý rất đặc sắc. Dù tác phẩm này nhiều người đã nghe nhưng phần xử lý hôm nay tôi thấy có ‘mùi’ Rock thật sự, bạn làm rất chuẩn mực, rất khớp nhạc'.
 Nguyễn Đình Thanh Tâm không được đánh giá cao với 'Người đàn bà hoá đá'.
Nguyễn Đình Thanh Tâm không được đánh giá cao với 'Người đàn bà hoá đá'.
thái trinh
Thái Trinh nhận được nhiều lời khen với 'What's up'.
trung quân
Phương Uyên chê ca khúc 'Nobody' của Trung Quân Idol: 'Chị nghĩ chị sẽ làm các fan của em thất vọng vì chị không khen bài hát này. Cách biểu diễn của em rất dễ thương nhưng em hát bị chạy nhịp rất nhiều, mà Rock không nên chạy nhịp như vậy. Phần sau chị thấy em càng chạy nhịp, điểm nhấn không có. Em giữ nguyên version Pop của nó trong khi ban nhạc đánh rất Rock'.
tuấn khanh
Tuấn Khanh thể hiện thành công sở trường rock của mình với 'The final countdown'.
thảo trang
Ca khúc 'Bão đêm' của Thảo Trang nhận được nhiều lời khen từ Phương Uyên: 'Tôi nghĩ tiết mục nào cũng đầu tư rất nghiêm túc, từ trang phục, make up, mọi thứ đều hợp. Nhưng thứ trang sức đắt tiền nhất em có được chính là giọng hát. Đối với chị, Rock là không màu mè, em làm điều đó từ trong máu em ra. Chị không nghĩ em là ca sỹ Dance mà em là ca sỹ Rock thật sự, vì em dư Rock'.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn