Sữa chua: Hương vị thơm ngon, thuần khiết

Dinh dưỡngThứ Năm, 18/06/2015 10:11:00 +07:00

Sữa chua, thực phẩm dinh dưỡng và được ưa chuộng để nâng cao sức khỏe.

(VTC News) - Sữa chua, thực phẩm dinh dưỡng và được ưa chuộng để nâng cao sức khỏe.

Sữa chua chứa nhiều canxi, vitamin, khoáng chất ở dạng dễ hấp thu, kích thích vị giác, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, miễn dịch, phù hợp mọi lứa tuổi.

Dùng sữa chua hằng ngày sẽ giúp cơ thể thêm khoẻ khoắn, năng động, làn da mịn màng, giàu sức sống.


Với công nghệ chế biến hiện đại, Vinamilk đã cho ra đời những sản phẩm sữa chua tốt nhất, phù hợp nhu cầu dinh dưỡng của người dùng ở nhiều độ tuổi.

Câu chuyện về một bí mật sống khỏe từ sữa chua của người Bulgaria

 
Khám phá kỳ diệu của tiến sĩ Mechnikov về một bí quyết sống khỏe từ những hũ sữa chua của người dân Bulgaria như thế nào? Cùng tìm hiểu về một câu chuyện có thật

Cùng sữa chua Vinamilk Probi tăng sức đề kháng cho cả gia đình!

 
Dòng sản phẩm sữa chua Vinamilk Probi được lên men tự nhiên với hàng tỉ lợi khuẩn Probiotic L.Casei 431® từ Đan Mạch và sản xuất theo công nghệ men hàng đầu Châu Âu, giúp hỗ trợ miễn dịch đường ruột, tăng sức đề kháng cơ thể.

Sản phẩm được Tổng hội Y học Việt Nam khuyên dùng mỗi ngày để tăng sức đề kháng cho cả gia đình.

Sữa chua Susu, thực phẩm không thể thiếu với hệ tiêu hóa của bé
 
Sữa chua là nguồn dinh dưỡng tốt cho hệ tiêu hóa non yếu của trẻ, giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể. Sản phẩm Vinamilk Susu với nhiều lợi khuẩn tự nhiên điều hòa hệ tiêu hóa, giảm thiểu tình trạng táo bón, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ miễn dịch cho trẻ.

Nhằm tối ưu hóa lợi ích của sữa chua, Vinamilk đã tiên phong cho ra đời dòng sữa chua cho trẻ em Vinamilk Susu bổ sung hàng tỉ lợi khuẩn Probiotics và chất xơ hòa tan (FOS và Inulin), giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giảm thiểu tình trạng tiêu chảy cũng như táo bón và cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ.


Vinamilk Susu có nhiều hương vị thơm ngon cho bé thỏa thích lựa chọn. Sản phẩm cung cấp dưỡng chất thiêt yếu: đạm, canxi, vitamin, trái cây xay nhuyễn… giúp bé hấp thu trọn vẹn dinh dưỡng, khỏe mạnh, cân đối, phát triển tối ưu.

Nguồn: Vinamilk
Bình luận
vtcnews.vn