Phát minh mới: Sextoy thông minh hòa nhịp cùng bản nhạc từ iPhone

Sức khỏeThứ Hai, 24/04/2017 17:24:00 +07:00

Một cú hích lớn trong đời sống chăn gối đã được tạo ra khi những sản phẩm tình dục mới nhất đã có thể kết nối với điện thoại thông minh.

Đã có những báo cáo thử nghiệm mới nhất của các tình nguyện viên về việc kết hợp sextoy thông minh này với việc sử dụng điện thoại thông minh.

Chúng được cho là có thể nhịp nhàng chung với giai điệu được phát, có thể được điều khiển từ xa thông qua chiếc điện thoại của bạn.

Các chuyên gia đều nhận định rằng, điều này sẽ sớm trở nên phổ biến trên thế giới, nhất là đối với những cặp đôi đang yêu nhau.

Hinh anh

Một phát hiện mới về việc sử dụng đồ chơi tình dục với điện thoại thông minh 

Tạp trí công nghệ cao Wired đã tiến hành thử nghiệm hàng loạt mẫu sản phẩm mới với kết nối không dây wifi và bluetooth.

Tham gia cuộc thử nghiệm có Jenny và Pete, họ được yêu cầu sử dụng 5 mẫu sản phẩm và đánh giá cảm xúc nó mang lại, cách nó làm việc và sự hài lòng của chúng trên thang điểm 10.

Họ phải đánh giá về việc sử dụng sản phẩm khi kết nối với điện thoại thông minh, phạm vi của nó ra sao, độ nhạy bén và thời gian hoạt động của nó như thế nào. Họ cũng phải đánh giá cảm nhận về độ ồn của nó khi sử dụng.

Jemery White, biên tập viên của tạp chí cho hay, chẳng bao lâu nữa, sẽ có hàng loạt các sản phẩm thông minh, hiện đại có thể kết nối và thực hiện nhiều công việc thông qua chiếc điện thoại thông minh của bạn và ngành công nghiệp người lớn đã nhận ra thị trường này.

Ông cũng nói rằng, khi chúng ta đã có thể làm việc từ xa, mua sắm mà không cần phải đến tận cửa hàng thì cũng không quá khó hiểu khi tương lai tới, những sản phẩm này sẽ trở nên rất phổ biến trong cộng đồng. Chúng ta có thể thân mật với nhau mà không cần phải ở khoảng cách gần.

Video: Vì sao nam giới dễ đạt khoái cảm gấp đôi nữ giới

Nguyên Hoàng (Nguồn: Mirror)
Bình luận
vtcnews.vn