Nước giải khát bổ dưỡng, tinh túy từ thiên nhiên

Dinh dưỡngThứ Ba, 04/08/2015 02:59:00 +07:00

Các sản phẩm tươi ngon, bổ dưỡng từ thiên nhiên luôn là ưu tiên hàng đầu cho việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của mọi người.

(VTC News) - Các sản phẩm tươi ngon, bổ dưỡng từ thiên nhiên luôn là ưu tiên hàng đầu cho việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của mọi người.

Chính vì thế, Vinamilk không ngừng tìm tòi và sáng tạo để giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon và dưỡng chất của những trái cây tươi chọn lọc, giúp sức khỏe căng tràn, tinh thần sảng khoái cùng một sắc vóc đẹp cho người tiêu dùng Việt.

Từ lịch sử hơn 20 năm xây dựng thương hiệu Nước trái cây Vfresh

Được ép từ nguồn trái cây tươi ngon trên thế giới như cam Valencia, nho Tây Ban Nha, ổi Ấn Độ… và hoàn toàn không có chất bảo quản, luôn giữ được hương vị tự nhiên chứa hàm lượng vitamin cao, Nước trái cây Vfresh – mà những ngày đầu hình thành với tên thương hiệu là Fresh đã có mặt trên các chuyến bay của Vietnam Airlines mang những sản phẩm có chất lượng tốt nhất tới người tiêu dùng Việt Nam và trên thế giới.

Nước trái cây Vfresh của Vinamilk ngày nay đã trở thành lựa chọn tin cậy của các gia đình để chăm sóc sức khỏe mỗi ngày, cho cơ thể luôn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Đến dòng sản phẩm đột phá: Nước trái cây đa sinh tố Vfresh Juki dành cho trẻ em

Con bướng bỉnh không chịu ăn rau củ, trái cây mặc cho mẹ dỗ dành, dọa nạt là câu chuyện quen thuộc trên bàn ăn của nhiều gia đình. Điều này khiến mẹ lo lắng vì bé có nguy cơ thiếu chất xơ và vitamin - nhóm chất vốn có nhiều trong rau quả - làm ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa và sức đề kháng của trẻ.

Với hương vị chua chua ngọt ngọt của rau quả tươi, được bổ sung đầy đủ chất xơ và vitamin C, A, D3 thiết yếu, Nước trái cây đa sinh tố Vfresh Juki là giải pháp dinh dưỡng hợp lý cho cả mẹ và bé, giúp mẹ an tâm vì trẻ phát triển khỏe mạnh, thỏa thích khám phá thế giới của riêng mình.

Câu chuyện nấm linh chi – “thần dược” cho sức khỏe

Hơn hẳn các loại thảo dược khác – nấm linh chi có tác dụng tăng cường sức khoẻ một cách bền vững và toàn diện: cải thiện chức năng của các cơ quan trong cơ thể, từ da cho đến hệ tiêu hoá, hệ tuần hoàn, hệ bài tiết, hệ miễn dịch, hệ thần kinh...

Với hàm lượng 131 g nước linh chi cô đặc trong 1 lít trà nấm, Lincha sẽ là một thức uống giải khát kết hợp giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện. Đó là cách mà Vinamilk mang giá trị bổ dưỡng lâu đời của nấm linh chi đến tay người tiêu dùng theo một cách sáng tạo, hiện đại.

Tổng hợp
Bình luận
vtcnews.vn