Loại sữa phù hợp cho mọi đối tượng

Dinh dưỡngThứ Sáu, 10/07/2015 02:01:00 +07:00

sữa bột Vinamilk đã trở thành lựa chọn quen thuộc, tin cậy của người Việt, đặc biệt là sản phẩm dành cho trẻ nhỏ.

(VTC News) - Qua hơn 38 năm, sữa bột Vinamilk đã trở thành lựa chọn quen thuộc, tin cậy của người Việt, đặc biệt là sản phẩm dành cho trẻ nhỏ.

Dựa trên nghiên cứu về dinh dưỡng đặc thù của trẻ em Việt, Vinamilk đã hợp tác cùng các đối tác hàng đầu Châu Âu như DSM, LONZA – Thụy Sĩ, CHRIS HANSEN - Đan Mạch để ứng dụng những thành tựu khoa học tiên tiến thế giới nhằm đáp ứng tốt nhu cầu dinh dưỡng trẻ em Việt Nam.

Vinamilk liên tục hiện đại hóa thiết bị, công nghệ và nâng cao chất lượng. Nhà máy sữa bột Việt Nam có tổng đầu tư 2000 tỉ đồng, với công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới của 2 tập đoàn CHLB Đức: GEA và John Rickard là một trong những nhà máy hiện đại nhất Châu Á. Đây là bước tiến quan trọng nhằm mang lại lợi ích cho trẻ em và gia đình Việt Nam.

Dielac Alpha Gold - Sự lựa chọn hoàn hảo cho sự phát triển trí não trẻ

Những năm đầu đời là khoảng thời gian quan trọng nhất cho sự phát triển não bộ của trẻ. Trong 2 năm đầu đời, não của trẻ đạt gần 80% khối lượng của não người trưởng thành.

Ở tuổi thứ 5, não trẻ đạt gần 90% kích thước não người lớn. Trong "giai đoạn vàng" này, trẻ sẽ tìm hiểu về thế giới xung quanh qua nhiều cách khác nhau từ quan sát, nghe, tăng khả năng ghi nhớ, tích lũy ngôn ngữ và học cách sử dụng ngôn ngữ một cách linh hoạt, đồng thời phối hợp các vận động cơ thể khéo léo.

Khả năng phát triển của trẻ trong thời gian này sẽ ảnh hưởng rất lớn đối với cuộc sống của trẻ trong những năm tháng về sau. Vì thế các mẹ cần có sự chuẩn bị sẵn sàng để hỗ trợ tối đa cho sự phát triển của trẻ cả về trí não và thể chất trong giai đoạn phát triển này.

Dielac Optimum - Nền tảng tiêu hoá cho bé lớn khôn

Hợp tác cùng các tập đoàn hàng đầu Châu Âu, trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm Vinamilk cho ra đời dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp Dielac Optimum với công thức Opti®-Digest, không chỉ cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển trí não, võng mạc mắt và chiều cao*, mà còn được bổ sung đạm Whey từ sữa giàu Alpha Lactalbumin, chất sơ hòa tan FOS và hệ men vi sinh đường ruột, giúp bé tiêu hóa khỏe và hấp thu các dưỡng chất hiệu quả ngay từ đầu.

Vinamilk Sure Prevent – Tuổi Cao Sức Trẻ, Sống Khỏe Mỗi Ngày

Vinamilk chú trọng nghiên cứu phát triển những sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt giúp người lớn duy trì sức khỏe, giúp ăn ngon, ngủ ngon và đặc biệt ứng dụng các thành tựu khoa học tiên tiến giúp ngăn ngừa các bệnh tuổi già. Vinamilk Sure Prevent là giải pháp dinh dưỡng 3 TỐT: giúp ăn ngủ tốt, tốt cho tim mạch, tốt cho xương, rất thích hợp cho người lớn tuổi.

Vừa qua, sau quá trình hợp tác với tập đoàn ADM của Hoa Kỳ, Vinamilk đã nghiên cứu thành công việc ứng dụng dưỡng chất Plant Sterol (Sterol ester thực vật) vào sản phẩm Vinamilk Sure Prevent giúp giảm hiệu quả cholesterol xấu trong cơ thể và từ đó làm giảm các nguy cơ mắc bệnh tim mạch cho người cao tuổi.

(*)Theo Cơ quan quản lý thuốc và thực phẩm Hoa Kỳ FDA, thực phẩm chứa ít nhất 0.65g các sterol ester thực vật trên mỗi khẩu phần, với liều dùng 2 lần mỗi ngày, cùng chế độ ăn ít chất béo no và ít cholesterol giúp giảm nguy cơ mác các bệnh tim mạch. 01 ly Viamilk Sure Prevent cung cấp 0.65g các sterol ester thực vật. Uống 02 ly mỗi ngày giúp đáp ứng được lượng sterol ester thực vật theo khuyến nghị của FDA (Hoa Kỳ).


Tổng hợp
Bình luận
vtcnews.vn