Choáng với thân hình bé gái 8 tháng như người khổng lồ

Sức khỏeThứ Bảy, 15/04/2017 10:54:00 +07:00

Một cô bé 8 tháng tuổi tại Ấn Độ bị béo phì khiến mọi người hết sức kinh ngạc.

Theo đó, cô bé Chahat Kumar (đến từ bảng Punjab, Ấn Độ) dù mới 8 tháng tuổi nhưng bé nặng 19kg.

Theo gia đình, khi mới chào đời, cân nặng của bé hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, chỉ sau bốn tháng, số cân của bé đã tăng chóng mặt theo ngày. Mặc dù mới 8 tháng nhưng bé nặng như một đứa trẻ 4 tuổi.

Hinh anh  3

 Dù mới 8 tháng tuổi nhưng cô bé nặng đến 19kg. (Ảnh: Ajay Verma).

Theo anh Suraj Kumar, (23 tuổi, cha của Chahat), cân nặng của Chahat cứ tăng vùn vụt như thế có một phép màu nào vậy.

"Khi Chahat ra đời, bé hoàn toàn bình thường. Sau đó, chúng tôi thấy bé tăng cân nhanh chóng. Trọng lượng của bé cứ tăng theo từng ngày vậy. Đó không phải là lỗi ở chúng tôi, có thể do Chúa Trời đã ban khả năng hấp thụ thức ăn cho bé", anh Suraj cho biết.

Tuy nhiên, chị Chahat Reena, (21 tuổi, mẹ của bé) rất lo lắng về sức khoẻ của con gái. Chị cũng cho biết, cô bé bị chứng béo phì ở trẻ em và ăn không ngừng nghỉ trong ngày.

"Chahat được sinh ra trong hoàn cảnh tôi vừa mất đi đứa con trai đầu lòng. Bởi thế, tôi rất lo lắng cho sức khỏe của con gái mình. Chahat ăn không giống như một đứa trẻ bình thường. Bé ăn liên tục trong ngày, nếu tôi ngăn không cho con ăn, là con bé bắt đầu khóc. Vì thế tôi đành phải chiều theo ý của con mình", chị Reena chia sẻ.

Hinh anh

Các bác sĩ rất khó khăn trong mỗi lần lấy máu xét nghiệm cho cô bé. (Ảnh: Ajay Verma).

Chia sẻ với báo chí địa phương, Tiến sĩ Vasudev Sharma (một bác sĩ tại địa phương) cho biết, ông cảm thấy rất khó khăn trong mỗi lần lấy mẫu máu xét nghiệm để chẩn đoán bệnh cho bé.

"Đây là lần đầu tiên trong cuộc đời tôi nhìn thấy một đứa trẻ phát triển như thế. Cô bé đã tăng trọng lượng quá nhanh sau những tháng đầu đời.

Tôi cảm thấy khó khăn mỗi lần lấy máu của bé để xét nghiệm bởi vì chất béo trên cơ thể của bé là quá nhiều. Vì thế, những kết quả thường không đúng", T.S Sharma cho biết.

Cũng theo T.S Sharma, ông đã đề nghị gia đình chuyển bé đến một chuyên gia tại Bệnh viện Dân sự ở Amritsar để được tư vấn về béo phì cho trẻ em. Tuy nhiên, do gia đình khó khăn nên họ chưa thể đưa cô bé đi chữa trị được.

Phương Thảo (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn