Dính cùi chỏ, Tổng thống Obama phải khâu 12 mũi ở môi

Thế giớiThứ Bảy, 27/11/2010 02:30:00 +07:00

(VTC News) - Không may bị chấn thương trong một trận đấu bóng rổ hôm thứ Sáu vừa qua, TT Mỹ B. Obama đã phải khâu 12 mũi ở môi

(VTC News) Không may bị chấn thương trong một trận đấu bóng rổ hôm thứ Sáu vừa qua, TT Mỹ B. Obama đã phải khâu 12 mũi ở môi.

Do chấn thương ở môi ông Obama phải khâu tới 12 mũi 

Hãng thông tấn Nga RIA Novosti dẫn lời Thư ký báo chí của Tổng thống Mỹ  - Robert Gibbs cho biết, khi tham gia vào một trận đấu bóng rổ với bạn bè và người thân, ông Obama đã bị chấn thương rách môi dưới. Sự việc không may này đã khiến Tổng thống Mỹ phải nhập viện với 12 mũi khâu ở môi.

Một người chơi bên phía đội bạn đã vô tình huých khuỷu tay vào mặt Tổng thống 

Theo lời ông R. Gibbs, trong trận đấu bóng rổ này một người từ phía đội bạn đã vô tình huých khủy tay vào mặt Tổng thống làm ông bị chấn thương. Ngay sau đó ông Obama đã được nhân viên y tá sơ cứu.

Tại bệnh viện, các bác sĩ đã tiến hành gây tê cục bộ và khâu tới 12 mũi để vá vết thương cho Tổng thống. Theo các bác sĩ, tình hình sức khỏe của ông Obama vẫn bình thường và không có gì đáng lo ngại cả.

Bóng rổ và golf là những môn thể thao sở trường của Tổng thống Obama 

Tổng thống Obama có sở thích chơi bóng rổ và golf. Hầu như vào dịp cuối tuần nào ông cũng ra khu ngoại ô Washington để chơi golf hoặc chơi bóng rổ cùng bạn bè và người thân.

Bạch Dương Việt(theo Ria Novosti)

Bình luận
vtcnews.vn